วันเสาร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2553

เหล่ากาชาดภูเก็ตเปิดบัญชีช่วยเหลือชาวเฮติ !!!


เหล่ากาชาดภูเก็ต เป็นโต้โผเปิดบัญชีกองทุนฯ พร้อมเชิญประชาชนร่วมบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวใน "เฮติ" ...

เมื่อเวลา 10.00 น.วันนี้ (23 ม.ค.) นางไทศิกา ไพรสงบ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต ได้เปิดเผยถึงการช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวในประเทศเฮติ ว่า จากเหตุการณ์ดังกล่าวได้ส่งผลกระทบให้ประชาชนชาวเฮติขาดแคลน ทั้งในเรื่องของอาหาร เครื่องอุปโภคบริโภค และของใชจำเป็นอื่นๆ ซึ่งจนถึงขณะนี้ยังมีความต้องการความช่วยเหลือด้านการรักษาพยาบาล เครื่องอุปโภคบริโภคเป็นจำนวนมาก
ดังนั้น เหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นอีกหน่วยงานหนึ่ง ที่ได้ให้ความช่วยเหลือต่อผู้ประสบภัยมาโดยตลอด โดยเฉพาะช่วงเกิดภัยพิบัติภัยสึนามิ เมื่อปี 2547 นั้น ทางเหล่ากาชาด จ.ภูเก็ตเป็นหน่วยงานหนึ่งที่ให้การช่วยเหลือประชาชน และนักท่องเที่ยวที่ประสบภัย พร้อมทั้งประสานกับองค์กรเอกชนในประเทศและต่างประเทศ เพื่อให้ความช่วยเหลือฟื้นฟูและเยียวยาแก่ผู้ประสบภัย จนสามารถกลับคืนสู่สภาวะปกติ

นางไทศิกา กล่าวเสริมอีกว่า เพื่อเป็นการแสดงความมีน้ำใจของพี่น้องชาวภูเก็ตต่อผู้ประสบภัยชาวเฮติ ทางสำนักงานกาชาดจังหวัดภูเก็ต จึงขอเชิญชวนประชาชนร่วมบริจาคเงิน เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวในประเทศเฮติ โดยผ่านบัญชีชื่อ "กองทุนเหล่ากาชาด จ.ภูเก็ตเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยเฮติ" ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาภูเก็ต บัญชีออมทรัพย์ หมายเลขบัญชี 085-033522-4 หรือผู้มีจิตศรัทธาสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต โทรศัพท์ 076-211-766 ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ...

Posted by : ทีมข่าวภูเก็ตอีนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น