วันจันทร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2553

"อินไซด์ภูเก็ต" จัดงานวันเด็กยิ่งใหญ่


เมื่อวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา ที่บริเวณหน้า สำนักงานหนังสือพิมพิ์อินไซด์ภูเก็ต ในหมู่บ้านศรีสุชาติแกรนด์วิว 2 หมู่ 5 ตำบลรัษฎา อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต กองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์อินไซด์ภูเก็ต ได้จัดงานวันเด็กประจำปี 2553 ขึ้น โดยงานดังกล่าวได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 ติดต่อกัน เพื่อเป็นการส่งเสริมสนับสนุน และมอบของขวัญของรางวัลแก่เด็กๆ รวมทั้งได้มอบทุนอาหารกลางวันแก่ศูนย์เลี้ยงเด็กบ้านลุงพิทักษ์ โดยในงานดังกล่าวได้รับเกียรติจาก นายวิชัย ไพรสงบ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ให้เกียรติเดินทางมาเป็นประธาน พร้อมด้วย นายสุรทิน เลี่ยนอุดม นายกเทศมนตรีตำบลรัษฎา นางณัฐพร ผานิตพิเชษฐ์วงศ์ ประธานชมรมชาวเหนือภูเก็ต-อันดามัน และแขกผู้มีเกียรติเดินทางมาร่วมงานและสนุกสนานกับเด็กๆ ที่มาร่วมงานเป็นจำนวนมาก
นายวิสุทธิ์ ตั้งวิทยาภรณ์ ผู้อำนวยการหนังสือพิมพ์อินไซด์ภูเก็ต เปิดเผยว่า การจัดงานวันเด็กในปีนี้ถือเป็นครั้งที่ 4 แล้ว นับจากปี 2549 เป็นต้นมา (เว้นปี 2551 เนื่องจากติดงานสมเด็จพระพี่นางฯ) ซึ่งการจัดงานในปีนี้ได้รับความอนุเคราะห์ของขวัญ ของรางวัล รวมทั้งอาหารและเครื่องดื่ม จากผู้สนับสนุนเป็นจำนวนมาก ซึ่งต้องขอขอบพระคุณแทนเด็กๆ ทั้งหลาย และการจัดงานวันเด็กของหนังสือพิมพ์อินไวด์ภูเก็ต ก็เพื่อเป็นการคืนกำไรสู่สังคมอีกทางหนึ่ง ซึ่งเป็นนโยบายของทางหนังสือพิมพ์อินไซด์ภูเก็ตที่นอกเหนือจากการนำเสนอข่าวสารที่มีสาระต่อสังคมแล้ว ยังต้องดำเนินกิจกรรมสาธารณะด้วย และในปีนี้ต้องถือว่าเป็นพิเศษ เนื่องจากได้รับเกียรติจาก นายวิชัย ไพรสงบ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต มาเป็นประธานในพิธีเปิดงานด้วย
สำหรับหน่วยงาน องค์กร หรือบุคคลที่ให้การสนับสนุนอาหาร เครื่องดื่ม และของรางวัลในการจัดงานครั้งนี้ ประกอบด้วย

1. นางธันยรัศม์ อัจฉริยะฉาย สมาชิกวุฒิสภาจังหวัดภูเก็ต
2. นายเรวัต อารีรอบ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดภูเก็ต
3. นายวิชัย ไพรสงบ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต
4. นายตรี อัครเดชา รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต
5. นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต
6. นายสุรทิน เลี่ยนอุดม นายกเทศมนตรีตำบลรัษฎา
7. นายอรุณ โสฬส นายกเทศมนตรีตำบลราไวย์
8. นายกรีฑา แซ่ตัน นายกเทศมนตรีตำบลวิชิต
9. ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง
10. ห้างเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต
11. บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน)
12. บริษัท ภูเก็ตแฟนตาซี จำกัด (มหาชน)
13. ชมรมชาวเหนือ ภูเก็ต-อันดามัน
14. นายเจษฎา แนบเนียร กำนันตำบลเกาะแก้ว
15. นายพิสุทธิ์ ตันมณี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 ต.รัษฎา
16. นายอำพล โอ่อาจ รองนายกเทศมนตรีตำบลรัษฎา
17. นายมาโนช พันธุ์ฉลาด นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเชิงทะเล
18. ส.ต.ท.โกมล ดุมลักษณ์ คณะกรรมการมุสลิมจังหวัดภูเก็ต
นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการแสดงของเด็กๆ ผู้ด้อยโอกาสจาก "บ้านลุงพิทักษ์" และ "ศูนย์เด็กเล็กบ้านทุ่งคา" มาช่วยสร้างสีสรรค์และความบันเทิงให้แก่งานอย่างสนุกสนาน และก่อนปิดงาน นายมาโนช พันธุ์ฉลาด นายก อบต.เชิงทะเล ได้เป็นตัวแทนมอบทุนอาหารกลางวันจำนวน 5,000 บาทแก่ตัวแทนเด็กจากบ้านลุงพิทักษ์ อีกด้วย ...
Posted by : ทีมข่าวภูเก็ตอีนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น