วันพุธที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2553

ฝรั่งดวงซวยถูกโจ๋รุมแทงดับฐานยกนิ้วให้


เมื่อเวลา19.30 น. วันนี้ (27 ม.ค.) พ.ต.ท.อนุกูล หนูเกต สารวัตรเวร สถานีตำรวจภูธรฉลอง อ.มือง จังหวัดภูเก็ต รับแจ้งว่ามีเหตุนักท่องเที่ยวถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล เหตุเกิดที่บริเวณหน้าเซ่เว่นอีเลิฟเว่น ถนนวิเศษ ม. 5 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น ก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชินรัตน์ ฤทธาคณานนท์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรฉลอง  พ.ต.ท.พาชัย มัธยันต์ สวป.สภ.ฉลอง พ.ต.ท.จรัล บางประเสริฐ สว.สส.สภ.ฉลอง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย รุดไปตรวจสอบที่เกิด

ผู้สื่อข่าวราย
งานว่า เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าร้านเซเว่นอีเลิฟเว่น พบเห็นกองเลือดไหลนองพื้น ตรวจสอบรถยนต์กระบะ TOYOTA รุ่นวีโก สีดำ หมายเลขทะเบียน กจ-8892 ภูเก็ต จอดอยู่ 1 คัน ทราบว่าเป็นรถของผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่ามีพลเมืองดีได้นำส่งโรงพยาบาลสิริโรจน์ภูเก็ตก่อนหน้านี้แล้ว และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อภายหลังคือ นายWOLF KESSEL SEIM สัญชาติเยอรมัน อายุ 66 ปี สภาพศพสวมเสื้อเชิ้ตสีขาว สวมกางเกงขายาว รองเท้าดำ ถูกแทงเข้าที่บริเวณใต้ราวนม 1 แผล ที่บริเวณซี่โครงด้านซ้าย 1 แผล มีเลือดไหลอาบร่าง ตรวจค้นในกระเป๋ากางเกงด้านซ้าย พบเงินสด 5 พัน บุหรี่ 1 ซอง เจ้าหน้าที่จึงบันทึกไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินการต่อไป

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวมาจากตัวเมืองภูเก็ต เพื่อที่จะขับกลับบ้านพักที่บ้านใสยวน ม. 7 ต.ราไวย์ แต่เมื่อขับมาถึงที่บริเวณวงเวียนห้าแยกฉลอง ได้มีกลุ่มวัยรุ่น 3 คน ขับรถจักรยานยนต์ YAMAHA รุ่นฟีโน่ สีชมพู ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาจากหาดราไวย์ เพื่อที่จะมุ่งหน้าเข้าสู่อ่าวฉลอง แต่กลุ่มวัยรุ่นได้เลี้ยวตัดหน้ารถยนต์กระบะของผู้ตายอย่างกระชั้นชิด ทำให้ผู้ตายไม่พอใจ และบีบแตรไล่เสียงดัง ทำให้กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวไม่พอใจ ได้เลี้ยวรถจักรยานยนต์ไล่ตามรถยนต์ของผู้ตายไปตามถนนวิเศษ ในระหว่างนั้นผู้ตายได้ทำสัญลักษณ์มือคล้ายกับด่าแม่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ทำให้กลุ่มวัยรุ่นไม่พอใจ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ผู้ตายได้จอดรถเพื่อที่จะซื้อสินค้าเพื่อนำไปบริโภค เมื่อผู้ตายก้าวย่างจะลงจากรถยนต์กระบะ กลุ่มวัยรุ่นทั้ง 3 คน ก็ได้กรูเข้าไปชกที่ใบหน้าผู้ตายอย่างจังหลายครั้ง ก่อนที่วัยรุ่นอายุประมาณ 18 ปี 1 ในกลุ่มคนร้ายจะชักอาวุธมีดแทงผู้ตายเข้าที่บริเวณใต้ราวนม 1 แผล ที่บริเวณซี่โครงด้านซ้าย 1 แผล จนได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้นคนร้ายกลุ่มคนร้ายดังกล่าวได้ขับหลบหนีมุ่งหน้าไปทางหาดราไวย์ ต.ราไวย์ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่ากลุ่มคนร้ายดังกล่าวน่าจะไม่พอใจผู้ตายที่ส่งสัญลักษณ์มือเหมือนด่าแม่ จึงโมโหก่อนขับรถไล่ตาม และรุมทำร้ายก่อนจ้วงมีดแทงเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่แท้จริงเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามมาคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ...

ภาพข่าวโดย : บังเสริฐ

Posted by : ทีมข่าวภูเก็ตอีนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น