วันพุธที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2553

"JW แมริออท"สุดยอดโรงแรมดีที่สุดในภูเก็ต


เมื่อเร็วๆ นี้ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท ภุเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา ได้รับการจัดอันดับจากนิตยสาร Conde Nast Traveler รางวัล Gold List ให้เป็นหนึ่งในโรงแรมที่ดีที่สุดในโลกโดยการโหวตจากผู้อ่านนิตยสารฯ ทั่วโลกที่ได้เดินทางไปสัมผัสประสบการณ์ด้วยตนเอง ซึ่งโรงแรมเจดับบลิว แมริออท ยังได้รับการการโหวตเป็นอันดับ 1 ของโรงแรมน่าพักที่สุดในจังหวัดภูเก็ต ประจำปีพ.ศ. 2553

“ตามวัตถุประสงค์หลักของโรงแรมของเรา คือความเป็นที่หนึ่งด้านการให้บริการ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสร้างความพึงพอใจที่สุดให้กับลูกค้า ได้รับประสบการณ์อันแสนประทับใจกลับไป และกลับมาใช้บริการของเราในโอกาสต่อไป” มร.โรเบิร์ต ลอห์แมน รองประธานและผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเจดับบลิว แมริออท ภุเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา กล่าว

สำหรับ
รางวัล Gold List ถือเป็นคู่มือการท่องเที่ยวที่การันตีความเป็นสุดยอดของสถานที่นั้นๆ ซึ่งได้รับโหวตจากผู้อ่านนิตยสาร Conde Nast Traveler ซึ่งมีมากกว่า 32,000 คนทั่วโลก โดยการจัดอันดับดังกล่าว จะพิจารณาจากการบริการของโรงแรมในทุกๆ ด้าน ได้แก่ ห้องพัก การบริการ คุณภาพของอาหาร ที่ตั้ง การออกแบบและการตกแต่งของโรงแรม และความคุ้มค่าที่ลูกค้าพึงได้รับ และปีนี้โรงแรมเจดับบลิว แมริออท ภุเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา ได้รับคะแนน 91.4 จากคะแนนเต็ม 100 คะแนน และครั้งนี้ถือเป็นสมัยที่ 6 ติดต่อกันตั้งแต่ปี 2548 ...

Posted by : ทีมข่าวภูเก็ตอีนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น