วันศุกร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2553

ตร.ฉลอง รวบโจ๋กระซวกเฒ่าเมืองเบียร์

ตำรวจฉลองโชว์ฟอร์ม รวบโจ๋กระซวกเฒ่าเมืองเบียร์ ระบุไม่พอใจที่บีบแตรไล่แล้วด่าแม่

เมื่อเวลา 09.30 น.วันนี้ (29 ม.ค.) นี้ ที่ห้องประชุม สถานีตำรวจภูธรฉลอง อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต พล.ต.ต.พิกัด ตันติพงศ์ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชินรัตน์ ฤทธาคณานนท์ ผกก.สภ.ฉลอง และเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ฉลอง อีกจำนวนหนึ่ง ร่วมกันแถลงข่าว จับกุม นายพิทยา (ฉาม) ศรีจิตราภรณ์ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70/3 ม. 7 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต พร้อมด้วยของกลางเสื้อยืดคอกลมสีขาว กางเกงยีนต์ขายาว เปื้อนเลือด 1 ตัว มีดปลายแหลม 1 อัน รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยาม่าฮ่า สีชมพู หมายเลขทะเบียน กฉฉ - 352 ภูเก็ต 1 คัน เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพจำนวน 3 จุด โดยจุดแรงที่หน้าสภ.ฉลอง ซี่ง นายพิทยา ศรีจิตราภรณ์ ขับรถรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ YAMAHA ไม่ติดแผ่นป้านทะเบียน มาจากรับหลานที่ตัวเมืองภูเก็ต และขับรถแซงรถยนต์กระบะ TOYOTA รุ่นวีโก้ สีดำ หมายเลขทะเบียน กจ-8892 ภูเก็ต ของ นายวูฟ ดีเทอร์ ออยเก้น เคสเซลเฮม สัญชาติเยอรมัน อายุ 66 ปี

จุดที่ 2 ที่บริเวณวงเวียนห้าแยกฉลอง ที่นายวูฟ ดีเทอร์ ออยเก้น เคสเซลเฮม สัญชาติเยอรมัน อายุ 66 ปี ผู้ตายขับรถยนต์ประกบและบีบแตรไล่รวมทั้งด่าแม่นายพิทยา ศรีจิตราภรณ์ (ผู้ต้องหา) จนเกิดการเข่มนกัน

จุดที่ 3 ที่หน้าร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลิฟเว่น นายพิทยา ศรีจิตราภรณ์ ผู้ต้องหา จอดรถขวางถนนวิเศษ เพื่อเรียก นาย นายวูฟ ดีเทอร์ ออยเก้น เคสเซลเฮม สัญชาติเยอรมัน อายุ 66 ปี ผู้ตาย ลงมาเคลียร์ แต่ถูกผู้ตายชกเข้าที่บริเวณปาก 1 ครั้ง จากนั้นได้มีการชกต่อยกอดรัดฟัดเวี่ยง แต่สู้ผู้ตายไม่ได้ จึงชักอาวุธมีดที่เตรียมมาแทงเข้าที่บริเวณราวนม 1 แผล ที่บริเวณชายโครงด้านซ้าย 1 แผล ก่อนที่จะเตะปากผู้ตาย 1 ครั้ง แล้วจึงขับรถหลบหนีไป


ในระหว่างที่มีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพนั้นได้มีลูกบุตรธรรมของผู้ตายได้ปรีเข้ามาชกใบหน้าของนายพิทยา ศรีจิตราภรณ์ 1 ครั้ง และญาติๆ ก็ได้รุมกระโดดถีบ เจ้าหน้าที่ตารวจจึงรีบนำตัวผู้ต้องหากลับสภ.ฉลอง ทันที

จากสอบสวน นายพิทยา ศรีจิตราภรณ์ อายุ 32 ปี ผู้ต้องหารายนี้ ทราบว่า ทำงานบริการให้ถ่ายรูปนกเหยี่ยวอยู่ที่จุดชมวิวกะตะวิวพ้อยส์ ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไปรับหลานที่สี่แยกหน้ามหาลัยราชภัฎภูเก็ต จนกระทั่งขับมาถึงที่หน้าสภ.ฉลอง ก็ได้แซงหน้ารถยนต์กระบะของผู้ตาย แต่ผู้ตายได้บีบแตรไล่เหมือนไม่พอใจ ตนก็ได้สนใจอะไร จนกระทั่งมาถึงวงเวียนห้าแยกฉลอง ผู้ตายก็ได้บีบแตรไล่เสียยาวอีกหลายๆ ครั้ง และตะโกนด่าแม่ของตน จึงทำให้ตนไม่พอใจอย่างมาก

จนกระทั่งขับมาถึงที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อเซ่เว่นอีเลิฟเว่น ห่างจากวงเวียนฉลองประมาณ 20 เมตร ผู้ตายก็ได้บีบแตรใส่รถของตนอีกหลายครั้ง ตนจึงได้จอดรถขวางถนนและลงไปพูดคุยกับผู้ตาย แต่พูดจาไม่รู้เรื่องเนื่องจากผู้ตายมีอาการมึนเมาอย่างมาก และผู้ตายได้ลงจากรถยนต์กระบะมาชกต่อยที่ปากของตน 1 ครั้ง จากนั้นก็ได้ชกต่อยกันแต่ตนสู้ไม่ได้ถูกผู้ตายจับล๊อคคอ ตนจึงคว้ามีดที่พกอยู่ที่เอวและจ้วงแทงเข้าที่ลำตัวของผู้ตาย 2 ครั้ง จากนั้นผู้ตายได้ทรุดกองกับพื้น ตนก็ได้เตะเข้าที่ปากของผู้ตายอีก 1 ครั้ง ก่อนหลบหนีไปซ่อนตัวที่บ้านพัก

ในเบื้องต้นนั้น ตนไม่คิดว่าผู้ตายจะเสียชีวิต มาทราบข่าวอีกครั้งจากหน้าหนังสือพิมพ์ รู้สึกตกใจเป็นอย่างมากและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเกรงจะกระทบกับการท่องเที่ยวเนื่องจากตนก็ทำงานอยู่กับนักท่องเที่ยวด้วย ซึ่งสาเหตุที่เกิดขึ้นครั้งนี้นั้นเกิดจากสาเหตุที่ตนไม่พอใจผู้ตายที่บีบแตรไล่และด่าแม่ตน จึงคว้ามีดแทงและเสียใจกับเหตุการณ์ขึ้น ...

ภาพข่าวโดย : บังเสริฐ
Posted by : ทีมข่าวภูเก็ตอีนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น