วันพุธที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2553

ทอมผูกคอดับน้อยใจแฟนมีรักใหม่หนุ่มต่างชาติ


สาวทอมน้อยใจดี้ แฟนสาว ที่กําลังเปลี่ยนใจไปรักหนุ่มต่างชาติ ทำให้มีปัญหาทะเลาะกันอย่างรุนแรง น้อยใจ ยึดห้องนํ้ำเป็นสุสานผูกคอตาย...

เมื่อเวลา 07.00 น.วันนี้ (20 ม.ค.) พ.ต.ต.ฐปณพัฒน์ จาตุรนพันธ์ สารวัตรเวร สภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งว่ามี คนผูกคอเสียชีวิตที่ห้องเช่าเลขที่ 31/41 ซอยธนูเทพ ม. 8 ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากได้รับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ชินรัตน์ ฤทธาคณานนท์ ผกก.สภ.ฉลอง ทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นห้องแถว 2 ชั้น เห็นประชาชนจำนวนมาก กำลังมุงดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบภายในห้อง เห็นของกระจัดกระจายทั่วบริเวณห้อง ภายในห้องน้ำพบศพ นางสาวกัลยา แสนคำ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ตามบัตรประชาชน 111 ม. 1 ต.ท่าสุด อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย สภาพศพใช้เชือกผูกรองเท้าสีเหลืองกับสีส้ม 2 เส้น ผูกคอติดกับราวแขวนผ้า นั่งอยู่บนชักโครก สภาพสวมเสื้อกล้ามสีขาว สวมกางเกงขาสั้นสีขาว เจ้าหน้าที่ตรวจสอบในห้องน้ำ พบแว่นตา 1 อัน ผ้าขนหนูสีขาว 1 ผืน ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4 ชั่วโมง จึงนำศพชันสูตร ที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ตต่อไป

จากการสอบสวนทราบว่า นางสาวกัลยา แสนคำ อายุ 28 ปี มีลักษณะเป็นสาวทอม ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เช่าบ้าน หลังดังกล่าวอยู่กับแฟนสาว และระยะหลังได้มีเรื่องทะเลาะกับแฟนสาวอย่างรุนแรงอยู่บ่อยครั้ง ถึงสาเหตุที่สาวคู่ใจกำลังจะเปลี่ยนใจไปมีรักใหม่กับหนุ่มต่างชาติ จนผู้ตายน้อยใจ และตัดสินปิดปัญหารักด้วยการยึดห้องน้ำผูกคอตายดังกล่าว ...

ที่มา : http://www.thairath.co.th/content/region/59919

Posted by : ทีมข่าวภูเก็ตอีนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น