วันเสาร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2553

"พีระพงษ์"นั่งประธานชมรมผู้สื่อข่าวภูเก็ตต่ออีกสมัย

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา ที่ห้องประชุม โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต ชมรมผู้สื่อข่าวภูเก็ต นำโดย นายพีระพงษ์ ผลประมูล ประธานชมรมฯ พร้อมคณะกรรมการ ได้จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2553 เพื่อรายงานผลการดำเนินงานในรอบปี 2552 ที่ผ่านมา พร้อมทั้งมีวาระสำคัญคือ การเลือกตั้งประธานชมรมผู้สื่อข่าวคนใหม่ เพื่อบริหารชมรมฯประจำปี 2553-2555 โดยมีสมาชิกเข้าร่วมประชุมเป็นจำนวนมาก

สำหรับผลการเลือกตั้งประธานชมรมผู้สื่อข่าวภูเก็ต ปรากฎว่า มีการเสนอชื่อผู้เหมาะสมจำนวน 3 คน ประกอบด้วย 1. นายพีระพงษ์ ผลประมูล 2. นายวิเชียร อุตส่าห์ และ 3. นายไกรศร บรรลือศิลป์ แต่ภายหลัง นายวิเชียรฯ และนายไกรศรฯ ได้ขอถอนตัว จึงทำให้เหลือเพียว นายพีระพงษ์ฯ เพียงคนเดียว จึงไม่ต้องมีการเลือกตั้ง

จากนั้น ที่ประชุมได้พิจารณาแก้ไขข้อบังคับชมรมผู้สื่อข่าว ซึ่งได้มีการใช้มาหลายปีแล้วให้ทันสมัยต่อสภาพการณ์ปัจจุบัน ตามที่คณะอนุกรรมการแก้ไขข้อบังคับชมรมผู้สื่อข่าวภูเก็ตได้นำเสนอ ซึ่งที่ประชุมเสียงส่วนใหญ่เห็นชอบตามที่เสนอ

สำหรับชมรมผู้สื่อข่าวภูเก็ต ได้ก่อตั้งมาและจะครบรอบ 18 ปี ในวันที่ 5 มีนาคม 2553 นี้ โดยเป็นการรวบรวมบรรดาผู้สื่อข่าวทุกสาขา ทุกสื่อ มาร่วมกันดำเนินกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม และให้ความช่วยเหลือต่อสมาชิก และงานสาธารณกุศลต่างๆ สำหรับในวันสื่อสารมวลชน หรือ "วันนักข่าว" ที่จะถึงในวันที่  5 มีนาคมนี้ ทางชมรมฯ ก็จะมีการจัดงานขึ้นอีกครั้ง โดยคณะกรรมการชุดใหม่จะเป็นผู้กำหนดรูปแบบและสถานที่จัดงานอีกครั้ง ...

Posted by : ทีมข่าวภูเก็ตอีนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น