วันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ตำรวจภูเก็ตรวบเอเย่นต์ยาไอซ์ของกลางเพียบ


เมื่อเวลา 10.30 น.วันนี้ (8 กพ.) ที่ห้องประชุมชั้น 2 สถานีตำรวจภูธรเมืองภูเก็ต พล.ต.ต.พิกัด ตันติพงศ์ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พร้อมด้วย พ.ต.อ.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมคดียาเสพติด 3 ราย ผู้ต้องหา 6 คน ประกอบด้วย นายอาทิตย์ พิมพ์สมุทร อายุ 30 ปี พร้อมยาไอซ์ 0.75 กรัม นายรังสันต์ บุญเกลี้ยง อายุ 32 ปี พร้อมยาไอซ์ 0.65 กรัม แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย ซึ่งตรวจค้นจับกุมได้ที่หน้าโรงแรมทวินอินน์ ถ.พูนผล ต.ตลาดเหนือ อ.เมืองภูเก็ต

จากนั้นได้ขยายผลล่อซื้อยาไอซ์จาก นายประเสริฐ แก้วสุวรรณ อายุ 30 ปี น.ส.กิ่งกาญจน์ สังฆา อายุ 22 ปี นายสิทธิพงษ์ ประดับ อายุ 22 ปี นายสุรินทร์ สุวรรณโณ อายุ 22 ปี ยึดของกลางยาไอซ์น้ำหนักรวม 20.69 กรัมได้ที่หน้าโรงแรมทวินอินทร์ ถ.พูนผล เมื่อช่วงเย็นวันที่ 6 ก.พ.ที่ผ่านมาพร้อมของกลางรถยนต์เก๋งนิสสันซาฟิโร สีเทา ทะเบียน ฏช 1714 กรุงเทพมหานคร เงินสดกว่า 10,000 บาท

พ.ต.อ.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต กล่าวต่อผู้สื่อข่าวว่า จากแนวทางการสืบสวนทราบว่า นายอาทิตย์และนายรังสันต์มีพฤติกรรมชอบเสพยาไอซ์ จึงเข้าตรวจค้นและจับกุม โดยนายอาทิตย์ให้การซัดทอดว่าซื้อยาไอซ์มาจากนายประเสริฐ โดยจะนำเข้ามาจาก จ.ราชบุรีทุกสัปดาห์ จึงวางแผนล่อซื้อยาไอซ์จากนายประเสริฐและพวก โดยนายประเสริฐให้การรับสารภาพว่าได้ซื้อยาไอซ์มาจากเอเย่นต์ใน จ.ราชบุรี ครั้งละ 1 แสนบาท และได้นำมาขายให้กับกลุ่มวัยรุ่นใน จ.ภูเก็ต ในราคาจีละ 3,000 บาท จนกระทั่งถูกจับกุมในที่สุด ...

ภาพข่าวโดย : กอล์ฟ ไทยรัฐ
Posted by : ทีมข่าวภูเก็ตอีนิวส์

1 ความคิดเห็น:

  1. สุดยอด ตำรวจ ภูเก็ต แต่อย่าว่างเฉยเมื่อรู้ เงิน ไม่ใช่พระเจ้า จงทำหน้าที่ ผู้รักษากฏหมาย ให้ดีที่ สุด จากเด็ก ภูเก็ต

    ตอบลบ