วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ภูเก็ตแฟนตาซีร่วมฉลองตรุษจีนในปีเสือทอง


นางสาวศิริกุล อัมรามร ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ภูเก็ตแฟนตาซี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ทางภูเก็ตแฟนตาซีขอเชิญทุกท่านร่วมฉลอง "วันตรุษจีน" ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2553 ซึ่งวันปีใหม่ของชาวไทยเชื้อสายจีนในปีเสือทองนี้ และยังตรงกับ "วันวาเลนไทน์" วันแห่งความรัก ภูเก็ตแฟนตาซีจึงขอถือโอกาสพิเศษในค่ำคืนแสนหวาน อันเป็นสิริมงคล สร้างความสุข มอบความรักแก่นักท่องเที่ยวที่จะเข้ามาเยี่ยมชมระหว่าง วันที่ 5 - 24 กุมภาพันธ์ 2553 ทุกท่านจะได้พบกับมินิคอนเสิร์ต และการแสดงชุดพิเศษ Viva Bangkok Chinese New Year Lion Dance โดยการแสดงเริ่มตั้งแต่วันที่ 12-17 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 19.45 น. พิเศษเฉพาะตรุษจีนเท่านั้น

ในโอกาสต้อนรับตรุษจีน ภูเก็ตแฟนตาซี ได้เพิ่มรูปแบบใหม่ในหมู่บ้านหรรษา ไม่ว่าจะเป็น บลูอัปสราบาร์ อีกหนึ่งมุมของความผ่อนคลายด้วยการตกแต่งที่หรูหราสบายตาด้วยกินรี ดอกบัวสีฟ้า และเพลิดเพลินกับดนตรีไทยที่ผสมผสานอย่างลงตัว อิ่มหนำสำราญกับอาหารที่คัดสรรมาบริการที่ร้านป้อมขนมไทย แล้วมาพบกับ เสือขาวคู่รัก "ปิ่นทอง และหอมมะลิ" ราชา และราชินีแห่งสิงห์วิหาร ที่เดินทางมาจากแคนาดา มาร่วมอวยพรตรุษจีน ณ โครงการ "ไทเกอร์ จังเกิ้ล แอดเวนเจอร์"

ต่อจากนั้นแวะเลือกซื้อสินค้าที่ระลึกกับ ร้านค้าโฉมใหม่ที่สวยงามยิ่งขึ้น ก่อนที่จะเข้ามาสัมผัสความเป็นไทยผ่านจินตนาการสร้างสรรค์อย่างลงตัวที่สุดกับการแสดง "มหัศจรรย์กมลา" ณ โรงละครวังไอยรา หากคุณพร้อมแล้วสามารถสัมผัสความหฤหรรษ์และรูปโฉมใหม่ที่ยิ่งใหญ่ในช่วงตรุษจีนและวาเลนไทน์ได้ที่ ภูเก็ตแฟนตาซี หาดกมลา จังหวัดภูเก็ต ...

Posted by : ทีมข่าวภูเก็ตอีนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น