วันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ตร.ฉลองรวบผู้ค้ายาบ้าของกลางกว่า 2 พันเม็ด

เมื่อเวลา 08.30 น.วันนี้ (5 ก.พ.) ที่ห้องประชุม สถานีตำรวจภูธรฉลอง อ.เมือง ภูเก็ต พ.ต.ท.จรัล บางประเสริฐ สว.สส.สภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ฉลอง ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัว นายประวิง บางจาก อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 96/1 ม. 4 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายธานินทร์ ใจเหล็ก อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39/4 ม. 4 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายสรัน บุตรมิตร อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40/2 ม. 4 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต และ นางสาวอารียา ช่างเหล็ก อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39/2 ม. 4 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต (นักศึกษาวิทยาลัยอาชีวะภูเก็ต แผนกการตลาด ชั้น ปวส.ปีที่ 2) พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า 2,967 เม็ด รถยนต์ยี่ห้อฮ้อนด้า แจ๊ส สีดำ หมายเลขทะเบียน กฉ – 2152 ภูเก็ต 1 คัน โดยจับกุมได้ที่วงเวียนห้าแยกฉลอง ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ในข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า ไว้ครอบครองและจำหน่าย

ทั้งนี้ พ.ต.ท.จรัล บางประเสริฐ สว.สส.สภ.ฉลอง ได้กล่าวว่า ในการการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.ฉลอง ทราบว่า นายประวิง มีพฤติกรรมจำหน่ายยาบ้าให้แก่วัยรุ่น จนมีฐานะร่ำรวยและมีวัยรุ่นบริเวณใกล้เคียงต้องตกเป็นทาสของยาเสพติดจำนวนมาก จึงได้เฝ้าดูพฤติกรรมมาอย่างต่อเนื่องกว่า 3 เดือน จนกระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมา (4 กงพ.) ได้รับแจ้งจากสายว่า นายประวิงจะเดินทางไปรับยาบ้ามาจำนวนหนึ่ง จากเอเย่นต์ โดยขับรถยนต์ฮอนด้าแจ๊ส สีดำ หมายเลขทะเบียน กฉ.–2152 ภูเก็ต ออกไปรับยาบ้า ซึ่งในระหว่างนั้นก็ได้ให้เจ้าหน้าที่ได้ติดตามดูพฤติกรรมอย่างใกล้ชิด จนกระทั่งนายประวิง รับยาบ้ามาจากเอเย่นต์เสร็จแล้ว ก็ได้ให้ นายธานินทร์ ใจเหล็ก เพื่อนร่วมแก็งค์เป็นคนขับรถกลับยังบ้านพักที่ซอยมัสยิด ม.4 ต.ราไวย์ เมื่อขับมาถึงบริเวณวงเวียนห้าแยกฉลอง เจ้าหน้าที่ก็ได้แสดงตัวเข้าทำการตรวจค้นพบยาบ้าจำนวนดังกล่าวซุกซ่อนอยู่ภายในรถยนต์คันดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวทั้งหมดที่อยู่ภายในรถคันดังกล่าว มาสอบสวนเพิ่มเติมที่สภ.ฉลอง เพื่อขยายผลถึงเอเย่นต์ที่มาส่งของดังกล่าว

สำหรับ นายประวิง บางจาก ได้ถูกจับคดีจำหน่ายคดียาบ้ามาแล้วถึง 2 ครั้ง โดยครั้งแรกศาลสั่งจำคุกเป็นเวลา 5 ปี ส่วนครั้ง 2 อยู่ในระหว่างการประกันตัวของศาลจังหวัดภูเก็ต จนกระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้อีกครั้ง ...

ภาพข่าวโดย : บังเสริฐ
Posted by : ทีมข่าวภูเก็ตอีนิวส์

1 ความคิดเห็น:

  1. ตำรวจภูเก้ตเก่งมากครับผมอยากให้คนไทยรักกัน จะทำอย่างไงครับคุณตำรวจ

    ตอบลบ