วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ฉก.ผวจ.ภูเก็ตรวบแก๊งค์ค้ายาบ้ากว่า 2 พันเม็ด


เมื่อเวลา 11.30 น.วันนี้ (12 ก.พ.) ที่ห้องประชุมชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต (หลังเก่า) นายวิชัย ไพรสงบ ผวจ.ภูเก็ต พล.ต.ต.พิกัด ตันติพงศ์ ผบก.ภ.จ.ภูเก็ต นายวิโรจน์ สุวรรณ์วงศ์ ป้องกันจังหวัดแถลงข่าวการจับกุม 4 ผู้ต้องหาคดียาเสพติดพร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 2,080 เม็ด ประกอบด้วย นายสุรัตน์ ตันสุวรรณ อายุ 37 ปี ยาบ้า 5 เม็ด นายนวฤทธิ์ ตนคลัง อายุ 37 ปี ยาบ้า 5 เม็ด นายอิมรอน ยีบู อายุ 23 ปี ยาบ้า 200 เม็ดและ นายณัฎฐพล วงศ์สุริยะ อายุ 37 ปี ยาบ้า 1,870 เม็ด

นายวิชัย ไพรสงบ ผวจ.ภูเก็ต กล่าวว่า จากแนวทางการสืบสวนทราบว่า นายสุรัตน์มีพฤติกรรมเสพยาบ้าและมักจะมียาบ้าไว้ในครอบครองตลอดเวลา จึงสั่งการให้ชุด ฉก.ผวจ.ร่วมกับชุด ฉก.ผบก.จ.ภูเก็ตติดตามพฤติกรรม จนกระทั่งเมื่อวันที่ 11 ก.พ.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจค้นนายสุรัตน์ขณะเดินอยู่ที่ภายในซอยตาเป๋เยื้องโรงเรียนสตรีภูเก็ต ถ.ดำรง อ.เมืองภูเก็ต พบยาบ้า 5 เม็ด จึงควบคุมตัวไวดำเนินคดี

จากนั้นขยายผลจับกุมนายนวฤทธิ์พร้อมยาบ้า 5 เม็ดที่หน้า ช.อพาร์ทเม้นท์ ถ.ศรีสุทัศน์ อ.เมืองภูเก็ต โดยให้การรับสารภาพว่าสั่งซื้อยาบ้ามาจากนายอิมรอน จึงได้ขยายผลจับกุมนายอิมรอนที่บริเวณซูปเปอร์ชิป ถ.เทพกระษัตรี อ.เมือง พบยาบ้า 200 เม็ดซุกซ่อนอยู่ในรถกระบะโตโยต้าไทเกอร์ ทะเบียน บง 2222 พังงา และได้เข้าตรวจค้นห้องเช่าไม่มีเลขที่ ถ.ทวีวงศ์ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต จับกุมนายณัฎฐพลพร้อมยาบ้า 1,870 เม็ด

สำหรับนายอิมรอนและนายณัฎฐพลเคยถูกจับกุมในข้อหาฆ่า นายดรุฉัตร บุรินทร์โกษฐ์ ทายาทพลาซ่าหมื่นล้าน หาดป่าตอง อ.กะทู้โดยเจตนาและพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 ก.ค.52 ขณะนี้อยู่ระหว่างการประกันตัวต่อสู้คดี ทั้งนี้ขณะที่นายณัฎฐพลถูกชุด ฉก.ตรวจค้นจับกุมได้มีนายตำรวจนอกราชการยศ ร.ต.อ.ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ต้องหาร่วมกันฆ่านายดรุฉัตรได้โทรศัพท์ให้นายณัฎฐ์พลปฏิเสธพร้อมกับให้อ้างว่าชุดจับกุมยัดยาบ้า แต่นายณัฎฐพลไม่ยอมกล่าวหาเจ้าหน้าที่พร้อมกับยอมรับว่ายาบ้าดังกล่าวเป็นของตนเอง ซึ่งได้สั่งการให้ชุด ฉก.ผวจ.และชุด ฉก.ผบก.ภ.จ.ภูเก็ตเร่งขยายผลจับกุมผู้ร่วมขบวนการมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ...

ภาพข่าวโดย : กอล์ฟ ไทยรัฐ
Posted by : ทีมข่าวภูเก็ตอีนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น