วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2553

Jungceylon Junior Soccer 2010 ...

นางสาวสลิลลา เศวตเศรนี ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ภูเก็ต สแควร์ จำกัด เปิดเผยว่า ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต เกาะกระแสฟุตบอลโลกฟีเวอร์ โดยการเตรียมจัดการแข่งขันฟุตบอลสนามเล็กระดับชั้นอนุบาล ครั้งที่ 3 (Jungceylon Junior Soccer 2010) ชิงถ้วยรางวัลจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ พร้อมทุนการศึกษารวมกว่า 60,000 บาท โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ มุ่งส่งเสริมและพัฒนาเยาวชนด้านการกีฬา และการออกกำลังกาย ตลอดจนการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ อีกทั้งยังมุ่งปลูกฝังให้เยาวชนมีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัยอีกด้วย โดยจะจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 9-11 กรกฎาคม 2553 ตั้งแต่เวลา 11.00-18.00 น. ณ โซนเดอะพอร์ท ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรม เกมชิงรางวัล และไฮไลท์ที่น่าสนใจให้คุณหนูๆ ได้ ร่วมสนุกอีกมากมาย อาทิ การแข่งขันเชียร์ลีดเดอร์ระดับอนุบาล, การประกวดภาพวาดระบายสี , การเพ้นท์หน้าลายธงชาติต่างๆ, แข่งขันเตะฟุตบอลชิงดาวซัลโว เป็นต้น

สำหรับน้องๆที่อยากวาดลวยลายนักเตะ หรือโรงเรียนในจ.ภูเก็ตที่สนใจจะส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ สามารถติดต่อขอรับใบสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 2 กค.53  ณ เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ศูนย์การค้าจังซีลอน หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร.0-2225-1369 ...

----------------------------------------------------------
Posted by : ทีมข่าวภูเก็ตอีนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น