วันอังคารที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ตร.ฉลอง รวบมือฆ่าหนีกบดานหาดกะรน ...

ชุดสืบสวน สภ.ฉลอง รวบสองผู้ต้องหาฆ่าคนตาย ในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา หลังหนีมากบดาน จ.ภูเก็ต แต่สุดท้ายไม่รอด จนมุมขณะขับจยย.ในตำบลกะรน แต่ยังให้การปฎิเสธ ...

เมื่อเวลา 23.15 น. วันนี้ (22 มิ.ย.) พ.ต.ท.จรัล บางประเสริฐ สว.สส.สภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต พร้อมด้วย ด.ต.จรูญ แก้วเจริญ, ด.ต.เสถียร แก้วพูล, จ.ส.ต.ชัยวัฒน์ จันทร์น้อย, ส.ต.อ.อุดม เยาว์แสง และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนอีกจำนวนหนึ่ง ร่วมกันจับกุมตัว นายเอกวัฒน์ (เม่น) คาหา อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1038/3 ม.1 ต.พนมสารคาม อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ตามหมายจับของศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา เลขที่ 366/2553 ลงวันที่ 12 พ.ค.2553 และ นายวรภพ (เล็ก) พรหมสมบุญ อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48/1 ม.7 ต.หนองยาว อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ตามหมายจับของศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา เลขที่ 367/2553 ลงวันที่ 12 พ.ค.2553 ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา,มีอาวุธปืน,เครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

เหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 พ.ค.2553 ในตำบลเกาะขนุน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้ที่โรงแรมคริตัล ถนนปฎัก ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต จากนั้นจึงควบคุมตัวเพื่อส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พนมสารคาม มารับตัวไปดำเนินคดีดังกล่าวต่อไป เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ยังให้การปฎิเสธ

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ฉลอง ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.พนมสารคาม เพื่อให้จับกุมตัว นายเอกวัฒน์ (เม่น) คาหา และ นายวรภพ (เล็ก) พรหมสมบุญ เนื่องจากทราบว่าทั้ง 2 คนได้เข้ามาทำงานอยู่ที่ตำบลกะรน เจ้าหน้าที่จึงได้ออกตรวจสอบเห็นทั้ง 2 คน ขับรถอยู่ที่หน้าโรงแรมคริสตัล เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงหมายจับกุม และจับกุมดังกล่าว เบื้องต้นทั้ง 2 ยังให้การปฎิเสธ และขณะนี้ได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่สภ.พนมสารคาม มารับตัวเพื่อดำเนินคดีดังกล่าวต่อไป ...

----------------------------------------------------------
ภาพข่าวโดย : บังเสริฐ
Posted by : ทีมข่าวภูเก็ตอีนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น