วันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ตำรวจฉลองรวบแก๊งค์ปล่อยกู้โหดคาด่านตรวจ...

เมื่อเวลา 13.30 น.วันนี้ (18 มิ.ย.) พ.ต.ต.สุธรรม รัตนสว่างวงศ์ สวป.สภ.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต พร้อมพวก ร่วมกันจับกุมตัว นายศรภูไชย วุฒิชัยรังสรรค์ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 65/2 ม.3 ต.ท่าเจ้าสนยา อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุทธยา และ นายสมชาย เกษร อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37 ม.7 ต.วังศาล อ.วังโป่ง จ.เพชรบูรณ์ พร้อมด้วยของกลางหนังสือสัญญาเงินกู้ของ น.ส.เพ็ญศรี โพธิ์ศรี, นางอำนวย สุดแน่น และ น.ส.รพีพร ไม่ทราบนามสกุล, นามบัตรปล่อยเงินกู้ ระบุชื่อคุณปืน 15 ใบ, กระดาษรายชื่อลูกค้าเงินกู้ 7 รายการ และ เงินสด 2,460 บาท 

เวลาใกล้เคียงกันยังสามารถจับกุมตัว นายฉัตรชัย คำพงแก้ว อายุ 24 ปี ชาวจังหวัดเพชรบุรี นายอิทธิพล นาคสวัสดิ์ ชาวจังหวัดสมุทรสงคราม พร้อมด้วยของกลางบัญชีเงินกู้ โดยมีรายชื่อ น.ส.ดวงจันทร์ เป็นผู้กู้ และบัญชีเงินกู้ของ น.ส.ลาวัลย์ พร้อมเงินสดจำนวนหนึ่ง โดยจับกุมผู้ต้องหาทั้งได้ที่บริเวณถนนปฎัก ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต จึงนำตัวพร้อมของกลางส่ง พ.ต.ต.อนุกูล หนูเกต สารวัตรเวร ดำเนินคดีในข้อหาประกอบเงินกู้เรียกเกินอัตรตราที่กฎหมายกำหนดต่อไป

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวได้ตั้งด่านตจรวจบริเวณถนนปฎัก ในขณะนั้นก็ตรวจค้นรถจักรยานยนต์ของผู้ต้องหาพบของกลางทั้งหมด และยอมรับว่าปล่อยเงินกู้เกินอัตรตราที่กฎหมายกำหนดจริง ซึ่งการปล่อยเงินกู้เกินกฎหมายที่กำหนดเป็นนโยบายของรัฐบาล และสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งประเทศจับกุมอย่างจริงจัง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ...

----------------------------------------------------------
ภาพข่าวโดย : บังเสริฐ
Posted by : ทีมข่าวภูเก็ตอีนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น