วันจันทร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ล่าตัวฝรั่งผิวขาว ผู้ต้องสงสัยฆ่าสาวบาร์ยัดกระเป๋า...

ตร.ภูเก็ตยืนยันรู้ตัวแล้ว ฆาตกรฆ่าเปลือยสาวบาร์เบียร์หาดกะรน ยัดศพในกระเป๋าทิ้งริมถนน เป็นฝรั่งผิวขาวไว้หนวดรุงรัง สั่งทุกหน่วยเร่งล่าตัวมาดำเนินคดี ...

วันนี้ (28 มิ.ย.) พ.ต.อ.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต เปิดเผยถึงความคืบหน้า จากกรณีที่มีคนร้ายฆ่าเปลือยสาวนิรนามยัดศพในกระเป๋าเดินทาง แล้วนำไปทิ้งไว้ริมถนน ถ.เจ้าฟ้าตะวันตก (ตัดใหม่) ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา ว่า หลังเกิดเหตุได้สั่งการให้ พ.ต.ท.วิจักษณ์ ตารมย์ สว.สส.สภ.เมืองภูเก็ต นำกำลังเจ้าหน้าที่สืบสวนออกติดตามคนร้าย และหาเบาะแสของผู้ตาย จนต่อมาทราบว่า ผู้ตายคือ น.ส.วันเพ็ญ เพียรใจ อายุ 33 ปี อาชีพพนักงานบาร์เบียร์ย่านหาดกะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต มีภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 111 ม.11 ต.บ่อรัง อ.เชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์

จากการสอบสวนเจ้าของบาร์เบียร์ที่ผู้ตายทำงานอยู่ทราบว่า เมื่อคืนวันที่ 18 มิ.ย.ที่ผ่านมา ผู้ตายออกไปกับชายชาวต่างชาติไม่ทราบชื่อและสัญชาติ อายุประมาณ 35-40 ปี รูปร่างท้วม สูงประมาณ 175-180 เซนติเมตร ไว้ผมรองทรง สีน้ำตาล สภาพยักโศก หนวดเครารุงรัง ใช้รถจักรยานยนต์ไม่ทราบสี ยี่ห้อ และทะเบียน เป็นพาหนะ จากนั้น น.ส.วันเพ็ญก็ไม่ได้กลับมาทำงานที่ร้านอีก จนทราบข่าวจากหนังสือพิมพ์ จึงไปขอตรวจสอบศพโดยยืนยันว่าเป็น น.ส.วันเพ็ญ พนักงานในร้านของตนจริง

พ.ต.อ.วันไชย กล่าวต่ออีกว่า จากแนวทางการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบว่า ผู้ต้องสงสัยรายนี้ มีพฤติกรรมรักร่วมเพศทั้งกับชายและหญิงแบบวิตถาร สำหรับในคดีที่เกิดขึ้นนี้ คาดว่าหลังจากผู้ตายออกไปกับผู้ต้องสงสัยแล้วไม่ยินยอมให้ร่วมเพศแบบวิตถาร จึงทำให้ถูกทำร้ายจนเสียชีวิต จากนั้นผู้ต้องสงสัยกลัวความผิด จึงนำศพใส่กระเป๋าเดินทางขนขึ้นรถจักรยานยนต์นำไปทิ้งยังที่เปลี่ยว เบื้องต้นทราบว่า มีพยานเห็นเหตุการณ์ขณะที่คนร้ายกำลังทิ้งศพด้วย ซึ่งจะได้เร่งสืบสวนสอบสวนเพื่อติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีเนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญต่อไป ...

----------------------------------------------------------
Posted by : ทีมข่าวภูเก็ตอีนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น