วันพฤหัสบดีที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ตร.ฉลองรวบหัวขโมยคาเค้มป์คนงาน...


เมื่อเวลา 12.30 น.วันนี้ (3 มิ.ย.) พ.ต.อ.วิชิต อินทรศร ผกก.สภ.ฉลอง พร้อมด้วย พ.ต.ท.จรัล บางประเสริฐ สว.สส ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม นายกฤษฎา มิ่งวัน อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 156 ม.8 ต.ทุ่งโพธิ์ อ.จุฬาภรณ์ จ.นครศรีธรรมราช นายแซ็ก ไม่ทราบสัญชาติ พร้อมด้วยของกลาง โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง นาฬิกา 3 เรือน กล้องถ่ายรูปดิจิตอล 1 ตัว แหวนทองคำ 1 วง พระเลี่ยมทอง 1 องค์มีด 1 อัน ป้องกัญชา 1 ป้อง เขียง 1 เขียง ตั๋วจำนำ 2 ใบ ไขควง 3 อัน โดยจับกุมได้ที่แค้มป์คนงานซอยป่าหลาย ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต จึงนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อกล่าวหาร่วมกันลักทรัพย์ในเคหะสถานในเวลากลางคืน-กลางวัน ต่อไป

พ.ต.อ.วิชิต อินทรศร ผกก.สภ.ฉลอง กล่าวว่า ในการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้รับแจ้งว่ามีเหตุวัยรุ่นกำลังมั่วสุมเสพยาเสพติดที่แค้มป์คนงานก่อสร้างซอยป่าหลาย ต.ฉลอง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนนำโดย พ.ต.ท.จรัล บางประเสริฐ สว.สส. ไปตรวจสอบ เมื่อตรวจสอบพบวัยรุ่นจำนวน 5 คน กำลังมั่วสุมต้มใบกระท่อม 4 คูณ 100 เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวจับกุมสามารถจับกุมได้ 2 คน คน และหลบหนีไปได้ 3 คน จากการจับกับพบว่าผู้ต้องหาใส่แหวนทองคำและแขวนพระเลี่ยมทอง ซึ่งพระเลี่ยมทองคำนั้นเหมือนกับที่ น.ส.เกษราภรณ์ วีวอร์ส อยู่บ้านเลขที่ 35/189 หมู่บ้านปาริชาติ ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ที่เคยมาแจ้งหายไว้ เมื่อเจ้าหน้าที่ติดต่อผู้เสียหายมาติดต่อดูของกลางและยืนยันว่าเป็นทรัพย์สินที่เคยแจ้งหายไว้จริง เจ้าหน้าที่จึงจึงควบคุมตัวดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ในเคหะสถานต่อไป

เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุลักทรัพย์ร่วมกับเพื่อนที่หลบหนีเข้าลักทรัพย์ในหมู่บ้านแลนด์แอนด์เฮ้าส์ ต.ฉลอง และหมู่บ้านใกล้เคียงมาหลายครั้งแล้ว ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ติดตามตัวผู้ต้องหาที่หลบหนีไปอีก 3 คน มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ...

ภาพข่าวโดย : บังเสริฐ
Posted by : ทีมข่าวภูเก็ตอีนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น