วันอังคารที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2552

"ช้าง"อัดงบหนุนงานเปิดหาดป่าตองยิ่งใหญ่


เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. วันนี้ (1 ธ.ค.) ที่บริเวณชายหาดป่าตอง ต้นซอยบางลา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต นายตรี อัครเดชา รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายเปี่ยน กี่สิ้น นายกเทศมนตรีเมืองป่าตอง พ.ต.อ.ชลิต แก้วยะรัตน์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต นางบังอรรัตน์ ชินะประยูร ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จังหวัดภูเก็ต นายสมบูรณ์ จิรายุส นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต และ นายชาลี จิตจรุงพร รองกรรมการผู้จัดการบริษัท ไทยเบฟเวอเรจมาร์เก็ตติ้ง จำกัด ร่วมกันแถลงข่าวการจัดงานเปิดฤดูการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตและหาดป่าตอง "PHUKET CARNIVAL 2009" ณ เวทีชั่วคราวหาดป่าตอง พร้อมทั้งมีการนำการแสดงที่จะมีขึ้นในช่วงการจัดงานมาแสดงโชว์ให้แก่ผู้สื่อข่าวและประชาชนที่ร่วมฟังการแถลงข่าวได้รับชม

นายตรี อัครเดชา รอง ผวจ.ภูเก็ต กล่าวว่า การจัดงานในครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 27 แล้ว โดยที่ผ่านมานั้นการจัดงานดังกล่าวได้มีขึ้นเพื่อเป็นการส่งสัญญานให้ทั่วโลกได้รับรู้ว่าฤดูการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตและหาดป่าตองได้เริ่มขึ้นแล้ว จังหวัดภูเก็ตมีความพร้อมในการรองรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาก็ถือว่าประสบความสำเร็จด้วยดี และทราบว่าการจัดงานเปิดฤดูการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตนี้ ทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยได้นำไปบรรจุไว้ในปฏิทินการท่องเที่ยวของเมืองไทย ที่นำไปเผยแพร่ทั่วโลกแล้วเช่นกัน

นายเปี่ยน กี่สิ้น นายกเทศมนตรีเมืองป่าตอง กล่าวว่า การจัดงานในปีนี้ต้องขอขอบคุณบริษัทไทยเบฟฯ ที่ได้เข้ามาให้การสนับสนุนในด้านงบประมาณ รวมถึงรูปแบบการจัดงานที่ยิ่งใหญ่ และแปลกตาไปกว่าหลายครั้งที่ผ่านมา ซึ่งตนเชื่อว่าด้วยความเป็นมืออาชีพแล้ว งานครั้งนี้น่าจะออกมาดูดีในสายตาชาวโลก ซึ่งไม่แน่ว่าในอนาคตเราอาจมีเทศกาล CARNIVAL ที่สวยงามอย่างกับที่บราซิลก็เป็นได้ โดยในการจัดงานครั้งนี้ทางเทศบาลได้รับผิดชอบในส่วนของการจัดขบวน CARNIVAL และการทำบุญตักบาตรตามประเพณี โดยเบื้องต้นคาดว่าจะมีการใช้งบประมาณในการจัดงานทั้งหมดประมาณ 40 ล้านบาทเลยทีเดียว

พ.ต.อ.ชลิต แก้วยะรัตน์ รอง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต กล่าวว่า ในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการประชุมเตรียมความพร้อมในด้านการอำนวยความสะดวกและการรักษาความปลอดภัยให้แก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่เดินทางมาร่วมงานดังกล่าวแล้ว พร้อมทั้งได้จัดทำผังของสถานที่การจัดงานเพื่อสะดวกในการดูแล และช่วยเหลือกรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน เชื่อว่าทุกอย่างจะเป็นไปด้วยความเรียบร้อย อาจจะมีบ้างก็เฉพาะในส่วนของสถานที่จอดรถที่อาจไม่เพียงพอ แต่ก็จะประสานกับเทศบาลเพื่อจัดหาสถานที่รองรับเพิ่มเติมต่อไป

ภายหลังเสร็จสิ้นการแถลงข่าวได้มีการแสดงมินคอนเสิร์ตจากนักร้องในค่ายแกรมมี่ 2 คนมาโชว์พลังเสียงให้ผู้เข้าร่วมงานได้ฟังกันอย่างจุใจคือ อะตอม และ น้องแก้ม เดอะสตาร์ ...

Posted by : ทีมข่าวภูเก็ตอีนิวส์


น้องแก้ม เดอะสตาร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น