วันอังคารที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

เปิดการสัมมนากฎหมายแรงงาน เพื่อการบริหารงานแบบมืออาชีพ

เมื่อเวลา 09.30 น.วันนี้ (20 ก.ค.) นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรม เพื่อพัฒนาบุคลากร ด้านการท่องเที่ยว จ.ภูเก็ต ณ ห้องบอลรูม โรงแรมเพิร์ล โดยมีบุคลากรด้านการท่องเที่ยว และเจ้าหน้าที่จากชมรมบริหารงานบุคคลจังหวัดภูเก็ตเข้าร่วมในการอบรม  

การอบรมในครั้งนี้เป็นการประสานความร่วมมือระหว่าง องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ชมรมบริหารงานบุคคลจังหวัดภูเก็ต (Human Resources Management Club OF Phuket) และสำนักวิชาการกฎหมายแรงงานจังหวัดภูเก็ต จัดขึ้นเพื่อให้ความรู้ ความเข้าใจ ในเรื่องกฎหมายแก่บุคลากรด้านการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ซึ่งรายละเอียดของการสัมมนา วิชาการกฎหมายแรงงาน เพื่อการบริหารแบบมืออาชีพในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก อาจารย์พงษ์รัตน์ เครือกลิ่น มาเป็นวิทยากรให้ความรู้แก่ผู้เข้ารับการอบรมในเรื่องของกฎหมายแรงงาน เพื่อการบริหารแบบมืออาชีพ ภาค 1, ภาค 2, ภาค 3 และภาค  4 และในช่วงเย็นมีการมอบวุฒิบัตรแก่ผู้เข้าร่วมสัมมนา

"การอบรมให้ความรู้ เพื่อพัฒนาทักษะในเรื่องต่างๆ ให้แก่บุคลากรขององค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ถือเป็นเรื่องสำคัญที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง เพราะภารกิจดังกล่าว  จะนำมาสู่การให้บริการแก่พี่น้องประชาชน ตลอดจนผู้ที่มาติดต่อราชการได้อย่างมีประสิทธิภาพต่อไป" นายไพบูลย์ กล่าวในที่สุด ...

----------------------------------------------------------
Posted by : ทีมข่าวภูเก็ตอีนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น