วันอังคารที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

กองประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2010 เก็บตัวที่ภูเก็ต

เมื่อเวลาประมาณ 10.50 น.วันนี้ (20 ก.ค.) คณะกองผู้เข้าประกวดมีสไทยแลนด์เวิลด์ 2010 จำนวน 30 คน เดินทางมาถึงท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต ด้วยสายการบินนกแอร์ที่ DD 7502 เพื่อทำการเก็บตัวและทำกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวที่โรงแรมเคปพันวา ภูเก็ต ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ระหว่างวันที่ 20-23 ก.ค.นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคณะผู้เข้าประกวดฯ เดินทางมาถึงโรงแรมเคปพันวา มีกิจกรรมต้อนรับผู้เข้าประกวดด้วยการละเล่นอังกะลุง คณะผู้บริหารโรงแรมมีการมอบพวงมาลัย ให้สาวงามผู้เข้าประกวดทุกคน จากนั้น นายภูมิภัทร นาวานุเคราะห์ ผู้อำนวยการกลุ่มโรงแรมในเครือ เคป โฮเทล คอลเล็คชั่น ผู้บริหารโรงแรมเคปพันวา นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้จัดการกองประกวด ร่วมแถลงข่าว และร่วมถ่ายภาพร่วมกับผู้เข้าประกวดทั้ง 30 คน ก่อนที่คณะทั้งหมดจะร่วมรับประทานอาหารร่วมกัน

โดยทางโรงแรมฯ ได้จัดอาหารมื้อแรกไว้ต้อนรับคณะผู้เข้าประกวด ประกอบด้วยแกงมัสมั่นเนื้อ- ผัดเปรี้ยวหวานกุ้ง- ลาบไก่-ทอดมันปลา ต้มยำกุ้ง ส่วนของหวานมีการต้อนรับด้วยขนมทองหยด –ขนมชั้น- ขนมค่อม-เหนียวหน้าสังขยา ไอศรีม ส่วนผลไม้มี แตงโม สัปรด มะละกอ

หลังรับประทานอาหรเสร็จแล้วก็ได้ทำกิจกรรมแนะนำตัว มีการทำผ้าบาติก เพื่อนำไปตกแต่งอาคารเรียนโรงเรียนบ้านแหลมทราย ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง (21ก.ค.) และร่วมรับประทานอาหารค่ำก่อนที่จะเข้าพักผ่อนตามอัศยาศัย 

นายภูมิภัทร นาวานุเคราะห์ ผู้อำนวยการกลุ่มโรงแรมในเครือ เคป โฮเทล คอลเล็คชั่น ผู้บริหารโรงแรมเคปพันวา กล่าวว่า ทางโรงแรมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจากกองประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2010 ให้เป็นสถานที่เก็บตัวของสาวงามผู้เข้าประกวดทั้ง 30 คน ในระหว่างวันที่ 20-23 ก.ค. 2553 นี้ เหมือนในปีที่ผ่านมา ที่ทางกองประกวดได้ใช้สถานที่โรงแรมแคนทารี่ ฮิลล์ เชียงใหม่ ซึ่งเป็นโรงแรมในเครือเป็นสถานที่เก็บตัว ส่วนโรงแรมเคปพันวานั้นเมื่อปีที่แล้วได้เป็นสถานที่ในการเก็บตัวของกองประกวดมิสเบลเยียม ซึ่งครั้งนี้ก็จะเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของทางโรงแรม แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต ทั้งสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม หาดทราย ทะเล สถานบันเทิง รวมทั้งที่พักและร้านอาหาร เชื่อว่าภาพที่ออกไปนั้นจะช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวของภูเก็ตได้อีกทางหนึ่ง พร้อมทั้งเรียกความเชื่อมั่นจากต่างชาติกลับมาอีกทางหนึ่ง

ด้าน นางสาวกฤติกา ยศวิริยะพาณิชย์ หรือ "น้องอั้ม" ผู้เข้าประกวดหมายเลข 26  พิธีกรรายการดาวกระจาย กล่าวว่า รู้สึกตื้นเต้นมาที่ได้เดินทางมาเก็บตัวที่จังหวัดภูเก็ต และก่อนหน้านี้เมื่ออายุ 7 ขวบ ครอบครัวเคยพามาเที่ยวแล้ว 1 ครั้ง สำหรับอาหารที่ทางโรงแรมฯจัดให้วันนี้ อร่อยมาก 

สำหรับกิจกรรมในวันพรุ่งนี้ (21ก.ค.) คณะสาวงามทั้ง 30 คน จะเดินทางไปทำกิจกรรมปรับปรุงภูมิทัศน์ที่โรงเรียนบ้านแหลมทราย ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง เช่น การทาสีอาคารเรียน จัดตกแต่งห้องสมุดด้วยผ้าม่าน (ผ้าบาติกที่ผู้เข้าประกวดเพ้นท์) เปลี่ยนหลังคาโรงเรียน กรีดยาง ปรับปรุงสนามเด็กเล่น กิจกรรมกีฬากับนักเรียน จากนั้นมีการเดินทางสักการะไหว้พระวัดพระทอง ต.เทพกระษัตรี ก่อนที่ไปที่ห้างเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต ต.วิชิต เพื่อรับบริจาค จากนั้นรับประทานอาหารเย็น และพักผ่อนตามอัธยาศัยที่โรงแรมฯ ... 

----------------------------------------------------------
ภาพข่าวโดย : บังเสริฐ
Posted by : ทีมข่าวภูเก็ตอีนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น