วันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

รวบ "เจ๊แหม่ม" ขาใหญ่ยาบ้าราไวย์


ตร.ฉลอง ปราบยาบ้าไม่หยุด ครานี้ถึงคิว เจ๊แหม่ม หนึ่งในแก็งปลาร้า ถูกรวบ พร้อมของกลางยาบ้าเกือบพันเม็ด สารภาพ ทำมานาน สุดท้ายไม่วายถูกยุดซังเต ...

เมื่อเวลา 13.30 น.วันนี้ (22 ก.ค.) พ.ต.อ.วิชิต อินทรศร ผกก.สภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต พร้อมด้วย พ.ต.ท.จรัล บางประเสริฐ สว.สส.ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม นางมะลิษา มัชปาโต หรือ "แหม่ม" อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43/41 ม.7 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต พร้อมด้วยของกลางยาบ้าจำนวน 980 เม็ด กระเป๋าเป๋าผ้าสีน้ำตาลลายแดง 1 ใบ จึงดำเนินคดีในข้อหามีสารเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายต่อไป

จากการสอบสวนทราบว่า เจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าว สืบทราบว่า นางมะลิษา หรือแหม่ม มัชปาโต มีพฤติกรรมจำหน่ายยาบ้าแห้แก่วัยรุ่นในตำบลราไวย์ และใกล้เคียงมานานแล้ว จึงได้ให้สายลับเข้าไปตีสนิทและติดตามดูพฤติกรรม จนกระทั่งเจ้าหน้าที่สืบทราบจากสายลับว่าเครือข่ายยาบ้าพึ่งจัดส่งบาบ้าจำนวนดังกล่าวมาให้นางมะลิษา เจ้าหน้าที่จึงได้วางแผน ก่อนที่จะซุ่มดูพฤติกรรม เมื่อเจ้าหน้าที่เดินวนเวียนอยู่หน้าบ้านหลังดังกล่าวเห็นนางมะลิษา มีพฤติกรรมพิรุธต้องสงสัย จึงได้ขอทำการตรวจค้น เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจค้นพบจึงยาบ้าจำนวนดังกล่าวซุกซ่อนอยู่ภายในบ้าน จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีดังกล่าวต่อไป 

เบื้องต้นนางมะลิษา ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่าได้ค้ายาบ้าให้แก่วัยรุ่นในตำบลราไวย์และใกล้เคียงมานานแล้ว โดยรับยาบ้ามาจากเพื่อนคนจากจังหวัดกาฬสินธ์ เมื่อขายยาบ้าหมดแล้วก็จะนำเงินส่งไปทางบัญชีธนาคารให้เพื่อนที่ส่งยาบ้ามาให้และครั้งนี้ไม่ทันที่จะได้จำหน่าย ก็ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมในที่สุด ...

----------------------------------------------------------
ภาพข่าวโดย : บังเสริฐ
Posted by : ทีมข่าวภูเก็ตอีนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น