วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ตร.ฉลองล่อซื้อยาบ้า "เจ๊นา" เจ้าเก่า...!!!


เมื่อเวลา 12.30 น.วันนี้ (31 พ.ค.) พ.ต.อ.วิชิต อินทรศร ผกก.สภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต พร้อมด้วย พ.ต.ท.จรัล บางประเสริฐ สว.สส. แถลงข่าวจับกุม นางวันนา หรือ เจ๊นา แสงจันทร์ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50 ม.9 ต.หัวโพธิ์ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี นายมนัตย์ หรือนัด ทองถมยา อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88 ม.7 ต.หัวโพธิ์ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี พร้อมด้วยของกลางยาบ้าจำนวน 220 เม็ด เงินสด 4,000 บาทอุปกรณ์การเสพยาบ้าอีกจำนวนหนึ่ง โดยจับกุมได้ที่บริเวณบ้านเลขที่ 33/21 ม.2 ซอยกรุวัฒนา ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต เมื่อค่ำวันที่ 30 พ.ค.ที่ผ่านมา
จากการสอบสวนทราบว่า  นางวันนา (หรือเจ๊นา) แสงจันทร์ อายุ 43 ปี นายมนัตย์ (หรือนัด) ทองถมยา อายุ 46 ปี เป็นสามีภรรยากันแต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 26 มี.ค.2552 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉลอง จับกุมทั้ง 2 คน พร้อมยาบ้า 50 เม็ด และดําเนินคดีในข้อหาจําหย่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) และขณะนี้อยู่ระหว่างการประกันตัวสู้คดี

ก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่สภ.ฉลอง ทราบว่า นางวันนา แสงจันทร์ และ นายมนัตย์ ทองถมยา เป็นบุคคลที่ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่งและมีพฤติกรรมจำหน่ายยาบ้าให้แก่วัยรุ่นในพื้นที่ใกล้เคียง เจ้าหน้าที่จึงได้ให้สายลับ (ขอสงวนนาม) นำเงินสดจำนวน 4,000 บาท เพื่อซื้อยาบ้าจำนวน 20 เม็ด จากสามีภรรยาคู่ดังกล่าว ในระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ซุ่มดูพฤติกรรมอยู่อย่างใกล้ชิด เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นนายมนัตย์ ทองถมยา ส่งยาบ้าให้แก่สายลับ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวจับกุมและทำการตรวจค้นในห้องนอนพบยาบ้าอีก 200 เม็ด โดยทั้ง 2 คน แสดงตัวเป็นเจ้าของ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวดำเนินคดีในข้อหามีสารเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมายต่อไป

เบื้องต้นทั้ง 2 ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่าได้นำยาบ้ามาจากกรุงเทพมหานครครั้งละ 400 เม็ด ในราคา เม็ด 300 บาทและมาจำหน่ายให้แก่วัยรุ่นในราคา เม็ดละ 500 บาท แต่สุดท้ายก็มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวดังกล่าว ...

----------------------------------------------------------
ภาพข่าวโดย : บังเสริฐ
Posted by : ทีมข่าวภูเก็ตอีนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น