วันพุธที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

หนุ่มนครศรีฯคิดสั้นวิ่งราวทรัพย์ประชดเมียชอบด่า...

เมื่อเวลา 17.00 น.วันนี้ (26 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ฉลอง ภายใต้อำนวยการของ พ.ต.อ.วิชิต อินทรศร ผกก.สภ.ฉลอง นำโดย พ.ต.ท.พาชัย มัธยันต์ สวป.สภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต พร้อมพวกร่วมกันจับกุม นายสิทธิ์ธา รัตนะพันธ์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 78/1 ม.1 ต.แก้วแสน อ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วยของกลางรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮ้อนด้า หมายเลขทะเบียน กษน-844 ภูเก็ต 1 คัน เงินสด 200 บาท กระเป๋าสะพายสีน้ำตาล 1 ใบ บัตรเอทีเอ็มธนาคารกสิกรไทย 1 ใบ และเอกสารทางราชการอีกจำนวนหนึ่ง โดยจับกุมได้ที่บริเวณใต้บันใดห้องซักรีดของโรงแรมอันดามันซีวิว ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังจากก่อเหตุชิงทรัพย์ นางกัลยา ม่วงวิเชียร อายุ 49 ปี หมอนวดแผนโบราณร้านแฟมมี่ลี่ ต.กะรน จึงนำตัวพร้อมของกลางดำเนินคดีต่อไป

จากการสอบสวน นายสิทธิ์ธา รัตนะพันธ์ อายุ 36 ปี ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่กำลังช่วยภรรยาขายข้าวแกงอยู่ที่ข้างร้านทองนวลรัตน์ ถนนเจ้าฟ้าตะวันออก ม.8 ต.ฉลอง ด้วยความเหน็ดเหนื่อย กลับถูกภรรยาบ่นจนเกิดความน่าเบื่อ น่ารำคาญ เกิดความน้อยใจจึงได้ขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ออกจากร้านขายข้าวแกง โดยได้ขับไปที่ตำบลกะรน เมื่อขับมาถึงร้านนวดแผนโบราณชื่อแฟมมี่ลี่ ถนนหลวงพ่อฉ้วน ต.กะรน ก็ได้เข้าไปในร้านนวดดังกล่าวเพื่อที่จะนวดผ่อนคลาย โดยมี นางกัลยา ม่วงวิเชียร อายุ 49 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร อาชีพหมอนวดอยู่ในร้านดังกล่าว ออกมาต้อนรับ และตนบอกว่าอยากจะนวดคลายเครียด แต่ว่ายังนวดขณะนี้ไม่ได้เพราะต้องรอภรรยาที่เดินทางตามมาภายหลัง

จากนั้นได้ขอดูห้องนวดว่ามีความสะอาดหรือไม่ และบอกให้นางกัลยา ม่วงวิเชียร หมอนวดในร้านดังกล่าวให้เปิดแอร์ทิ้งไว้ ให้เย็นฉ่ำ ซึ่งในระหว่างนั้นนายสิทธิ์ธา กลับวิ่งเข้าไปหยิบกระเป๋าสะพายที่วางอยู่ที่หน้าโต๊ะทีวี ก่อนที่จะวิ่งไปสตาร์ทรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าบ้านขับหลบหนีไป ซึ่งนางกัลยา ก็ได้ตะโกนให้เรียกความช่วยเหลือจากชาวบ้านละแวกดังกล่าว ก่อนจะขับไล่อย่างกระชั้นชิด และตะโกนขอความช่วยเหลือผู้ที่ขับรถสัญจรไปมาในเส้นทางดังกล่าวไปตลอดเส้นทาง

จนกระทั่งมาถึงบริเวณสามแยกซอยบางลา ต.กะรน ก็มีชายวัยรุ่นจำนวน 2 คน ขับรถปาดหน้ารถของนายสิทธิ์ธา และถีบรถของนายสิทธิ์ธาจนเสียหลักล้มลง จากนั้นนายสิทธิ์ธา ก็ได้วิ่งเข้าไปภายในโรงแรมอันดามันซีวิว ต.กะรนและไปซุกซ่อนตัวอยู่ใต้บันไดในห้องซัก-อบ-รีด ก่อนที่จะแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบจนกระทั่งจับกุมตัวได้ในที่สุด เบื้องต้นให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ว่าที่ก่อเหตุไปครั้งนี้ไม่ได้ตั้งใจจะกระทำผิด แต่ด้วยความที่โมโหภรรยาที่มักขี้บ่น จึงตัดสินใจก่อเหตุเพื่อประชดภรรยา แต่สุดท้ายถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวดังกล่าว ...

ภาพข่าวโดย : บังเสริฐ
Posted by : ทีมข่าวภูเก็ตอีนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น