วันจันทร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2553

"อบจ.ภูเก็ต" จับมือ "อบต.ไม้ขาว" จัดสัญจรเพื่อช่วยเหลือประชาชน

เมื่อวันที่ 5 มิ.ย. ที่ผ่านมา องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต (อบจ.) โดย นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต ได้ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนตำบลไม้ขาว (อบต.) โดย นายสราวุธ สีสาคูคาม  นายก อบต.ไม้ขาว จัดโครงการ อบจ.สัญจร ณ บริเวณองค์การบริหารส่วนตำบลไม้ขาว ท่ามกลางพี่น้องประชาชนมาเข้ารับการบริการกันอย่างเนืองแน่น

นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวถึงการดำเนินการในเรื่องนี้ว่า ภารกิจในการบำบัดทุกข์ บำรุงสุขให้แก่พี่น้องประชาชนชาวภูเก็ตในทุกพื้นที่ เป็นภารกิจสำคัญขององค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ซึ่งโครงการ อบจ.สัญจร ก็เป็นอีกรูปแบบหนึ่งของการดำเนินการ และทั้งหมดนี้สามารถสะท้อนภาพของ อบจ.ภูเก็ต อบจ.แห่งการให้บริการได้อย่างชัดเจน

สำหรับภายในโครงการ อบจ.สัญจร นั้นมีการให้บริการในด้านต่างๆ ของส่วนงานจาก อบจ.ภูเก็ต  และ อบต.ไม้ขาว ซึ่งปรากฏว่าได้รับความสนใจ และการตอบรับจากพี่น้องประชาชนเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ก็ยังมีการเปิดศูนย์ซ่อมสร้างเพื่อชุมชนของวิทยาลัยเทคนิคถลาง  ตลอดจนการแสดงจากนักเรียน และการแสดงคอนเสริต์จากวงโกไข่กับนายสน ซึ่งแม้ว่าจะมีสายฝนโปรยปรายลงมาบ้าง แต่ประชาชนในพื้นที่ต่างเข้าร่วมกิจกรรม และยังมีเสียงหัวเราะจากความสนุกสนานเพลิดเพลินดังมาไม่ขาดสาย ...


----------------------------------------------------------

Posted by : ทีมข่าวภูเก็ตอีนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น