วันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2553

นักท่องเที่ยวสวีเดนตายปริศนาในโรงแรม...

เมื่อเวลา 11.30 น.วันนี้ (19 มิ.ย.) ร.ต.ท.เชียรชัย ดวงสุวรรณ สารวัตรเวรสภ.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต รับแจ้งว่า มีนักท่องเที่ยวตกบันไดเสียชีวิตที่โรงแรมกะตะเรสซิเด้นท์ ถนนปฎัก ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย

หลังจากได้รับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.วิชิต อินทรศร ผกก.สภ.ฉลอง ทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบด้วย พ.ต.ท.พาชัย มัธยันต์ สวป.เจ้าหน้าที่วิทยาการเขต 44 ภูเก็ต และเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย ที่เกิดเหตุเป็นโรงแรม 6 ชั้น บริเวณบันไดชั้นที่ 2 พบศพ MR. PEROLA ERIKSSON อายุ 53 ปี สัญชาติสวีเดน นอนเสียชีวิตสภาพศพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดคอกลมสีเทา ไม่สวมกางเกง มีผ้าห่มคลุมอยู่ ศีรษะชนกับฝาพนังจนแตก มีเลือดไหลนองพื้น ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 10 ชั่วโมง 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจค้นที่ชั้น 2 ห้องหมายเลข 201 ซึ่งเป็นห้องพักของผู้ตาย พบขวดเหล้าวางอยู่จำนวนหลายขวด ตรวจสอบในห้องไม่พบร่องรอยการรื้อค้นแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงนำศพชันสูตรที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ตต่อไป 

จากการสอบสวนทราบว่า MR. PEROLA ERIKSSON อายุ 53 ปี สัญชาติสวีเดน ได้พักอาศัยอยู่ที่โรงแรมที่เกิดเหตุมานานกว่า 6 เดือน ซึ่งได้อาศัยอยู่เพียงลำพัง เป็นคนชอบดื่มเหล้าเป็นประจำ และเป็นโรคประจำตัวต้องเดินทางเข้ารักษาที่โรงพยาบาลอยู่อย่างต่อเนื่อง ก่อนเกิดเหตุขณะที่แม่บ้านได้ขึ้นเพื่อไปทำความสะอาด ก็พบร่างของผู้ตายนอนเสียชีวิตคว่ำหน้ากองกับพื้นอยู่แล้ว จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะเมาแล้วต้องการเดินลงมาทำธุระบริเวณชั้นที่ 1 และได้หยิบผ้าห่มที่ห่มอยู่คลุมร่างกาย เพื่อไม่ให้เป็นภาพที่อุจาดตา และขณะที่เดินลงบันไดนั้นได้เหยียบผ้้าที่ห่มร่างอยู่ จนเสียหลังคว่ำหน้าตกบันได ศีรษะชนฝาพนังจนเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่แท้จริงเจ้าหน้าที่จะได้เรียกผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป ...

----------------------------------------------------------
ภาพข่าวโดย : บังเสริฐ
Posted by : ทีมข่าวภูเก็ตอีนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น