วันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

กลุ่มพิทักษ์ฯภูเก็ตร่วมงานเวทีแดงระโนด

เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. วันนี้ (9 พ.ย.) กลุ่มพิทักษ์ประชาธิปไตยภูเก็ต (พปภ.) นำโดย นายสุนทร โต๊ะหมาน รักษาการประธานกลุ่มฯ และ นายวิสุทธิ์ ตั้งวิทยาภรณ์ เลขา/ผู้ประสานงานกลุ่มฯ พร้อมคณะได้เดินทางไปร่วมงาน "สานสายใย สายสัมพันธ์ แดงทักษิณ ถิ่นด้ามขวาน" ณ ลานหน้าบ้านนายวีระ มุสิกะพงษ์ หนึ่งในแกนนำ นปช. ที่ อำเภอระโนด จังหวัดสงขลา พร้อมขึ้นเวทีชี้แจงกรณีถูกมือที่มองไม่เห็นจากพรรคการเมืองใหญ่ใช้เล่ห์กลล้มการจัดงานที่ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต เมื่อวันที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่แกนนำแต่ละจังหวัด และ อ.จรัล ดิษฐาอภิชัย ได้ขึ้นแนะนำตัวพร้อมกล่าวปราศรัยทักทายกับผู้เข้าร่วมงานแล้ว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โฟนอินเข้ามาทักทายและกล่าวปราศรัยกับผู้ร่วมงาน โดยกล่าวชื่นชมคณะผู้จัดงานที่ได้มีความพยายามในการจัดงานครั้งนี้ให้เกิดขึ้นได้ ทั้งที่ทราบดีว่าพื้นที่ภาคใต้เป็นพื้นที่ของพรรคประชาธิปัตย์ และกล่าวถึงการขึ้นมาครองอำนาจของรัฐบาลอภิสิทธิ์ อันมีที่มาจากการอุ้มสมของอำมาตย์และทหาร โดยใช้เวลาโฟนอินประมาณ 20 นาที

หลังจากนั้น บรรดาแกนนำ 3 เกลอ ตั้งแต่ นายวีระ มุสิกกะพงษ์ , นายจตุพร พรหมพันธ์ และ นายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ ได้ทยอยโฟนอินเข้ามาพูดคุยกับผู้เข้าร่วมงาน (ตามลำดับ) โดยทั้ง 3 คนต่างแสดงความเสียดายที่ไม่สามารถเดินทางมาร่วมงานได้เนื่องจากติดภารกิจในกรุงเทพฯ แต่ก็ได้ส่งตัวแทนจากส่วนกลางมาร่วมงาน ประกอบด้วย วิภูแถลง, เจ๋ง ดอกจิก, สมชาย ไพบูลย์, พี่ดา ไฮโซเสื้อแดง ฯลฯ ซึ่งทั้งหมดได้ทยอยขึ้นเวทีกล่าวปราศรัยกับผู้เข้าร่วมงานที่มีกว่า 400 คน อย่างเป็นกันเอง ...

ที่มา : ทีมข่าวภูเก็ตอีนิวส์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น