วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

โหดสาดน้ำกรด สาวป่าตอง ตาซ้ายหวิดบอด


สาวแคชเชียร์บาร์เบียร์ ต.หาดป่าตอง เหยื่อน้ำกรดสาดหน้าจนเสียโฉม เผยนาทีชีวิตถูกชายฉกรรจ์ 2 คนขับมอเตอร์ไซค์ประกบสาดน้ำกรดใส่ ส่งผล เบ้าตาซ้าย บวม เป่ง ผิวหนังพุพอง เจ้าตัวบอกไม่เคยมีเรื่องกับใคร ด้านตำรวจให้น้ำหนักเรื่องชู้สาว

เมื่อเวลา 00.25 น.วันที่ 19 พ.ย. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.จักรพงษ์ เหลืองอ่อน ร้อยเวร สภ.กะทู้ จ.ภูเก็ตได้รับแจ้งจากห้องฉุกเฉิน รพ.ป่าตองว่าหญิงสาวได้รับบาดเจ็บจากการถูกสาดน้ำกรดที่ใบหน้าและตามร่างกาย เข้ามารักษาตัว โดยมีอาสาสมัครตำรวจท่องเที่ยวเป็นผู้นำมาส่ง จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.กฤษศักดิ์ สงมูลนาค ผกก.สภ.กะทู้ , พ.ต.ท.สกล บัณฑิตศักดิ์ สว.สส. นำกำลังชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบ โดยพบร่าง น.ส.ศิริรัตน์ นันคำ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7 ถ.บางลา ต.ป่าตอง อ.กะทู้จ.ภูเก็ต ทำงานเป็นแคชเชียร์บาร์เบียร์ไม่มีชื่ออยู่ใต้ไทเกอร์ผับแอนด์ดิสโก้เธค ซ.บางลา ต.ป่าตองถูกน้ำกรดไม่ทราบชนิดสาดเข้าที่บริเวณใบหน้าเละและเบ้าตาซ้ายจนบวม ปิดสนิท โดยตามร่างกายถูกเศษน้ำกรดที่กระเด็นถูก จนทำให้เสื้อผ้าฉีกขาดและผิวหนังพุพองหลายแห่ง แต่ น.ส.ศิริรัตน์ยังคงสามารถให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ โดยแพทย์ รพ.ป่าตองได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น จากนั้นได้นำส่งไปรักษาตัวต่อที่ รพ.วชิระภูเก็ต

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ น.ส.ศิริรัตน์ได้ขี่รถ จยย.ฮอนด้าคลิกสีดำ ทะเบียน ขงง 131 ภูเก็ตมาตามถนนราชประทานนุสรณ์ ใกล้กับสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองป่าตอง ห่างจาก สภ.กะทู้เพียง 100 เมตร จากนั้นได้มีชายฉกรรจ์ 2 คนขี่รถ จยย.ฮอนด้าเวฟสีแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนขี่ประกบ จากนั้นคนซ้อนท้ายได้สาดบางอย่างเข้าไปที่หน้าและตามร่างกาย น.ส.ศิริรัตน์ ทำให้รถ จยย.ของ น.ส.ศิริรัตน์ล้มลงกับพื้น พร้อมกับร้องดังลั่นด้วยความเจ็บปวด จากนั้นคนร้ายได้ขี่รถ จยย.หลบหนีไป โดยมีอาสาสมัครตำรวจท่องเที่ยวผ่านมาประสบเหตุและนำส่ง รพ.ป่าตอง

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่าเป็นเรื่องชู้สาว แต่จากการสอบถาม น.ส.ศิริรัตน์ได้ให้การกับชุดสืบสวนว่าที่ผ่านมาไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะ แว้งกับผู้ใด และไม่เคยคบชู้สู่ชายกับคนที่มีครอบครัวหรือเจ้าของมาก่อน ซึ่งก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 18 พ.ย.ที่ผ่านมา น้องสาวได้นำรถ จยย.คันดังกล่าวไปใช้ก่อนนำมาส่งคืนให้ ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่าคนร้ายอาจประสงค์ที่จะทำร้ายน้องสาว และคิดว่า น.ส.ศิริรัตน์เป็นน้องสาว โดยคนร้ายทั้ง 2 อาจถูกจ้างวานมา จึงไม่แน่ใจว่าคนขี่รถ จยย.คันดังกล่าวเป็นใครกันแน่ ซึ่งอาจจดจำเพียงรถ จยย.ฮอนด้าคลิกสีดำ ทะเบียน ขงง 131 ภูเก็ตเท่านั้นก็อาจเป็นไปได้

ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบภาพคนร้ายจากกล้องวงจรปิดเพื่อรวบรวมหลักฐานเสนอต่อศาลออกหมายจับ 2 คนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ...

ที่มา : http://www.thairath.co.th/content/region/47876

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น