วันจันทร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2553

รวบแล้วฆาตรกรโหดฆ่าข่มขืนสาวซุปเปอร์ชีพ


รวบหนุ่มข้างห้องฆาตกรข่มขืนแล้วฆ่าสาวเช็คเกอร์ห้างค้าส่งดังเมืองภูเก็ตคาด่านตรวจภูเก็ตชะล่าใจนั่งรถโดยสารจากบ้านเกิดย้อนกลับมาเก็บของที่ห้องเช่า แต่ยังคงปากแข็ง ด้านตำรวจมั่นใจใช้หลักฐานเลขทะเบียนมือถือมัดความผิด

เมื่อเวลา 10.00 น.วันนี้ (8 มี.ค.) ที่ห้องประชุมชั้น 2 สภ.เมืองภูเก็ต พล.ต.ต.พิกัด ตันติพงษ์ ผบก.ภ.จ.ภูเก็ต พ.ต.อ.โกมล วัตรากรณ์ รอง.ผบก.ภ.จ.ภูเก็ต พ.ต.อ.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต พ.ต.ท.จำรูญ พลายด้วง รอง.ผกก.สส.สภ.เมืองภูเก็ตแถลงข่าวจับกุม นายสุทธิพร โมราศิลป์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 112/3 หมู่ 7 ต.อินคีรี อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดภูเก็ตในข้อหาฆ่า น.ส.ทิพย์เกษร หีบเพ็ชร อายุ 24 ปี หัวหน้าฝ่ายตรวจสอบสินค้าห้างซูปเปอร์ชิป ถ.เทพกระษัตรี ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต โดยเจตนา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น เป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำถึงแก่ความตาย หลังใช้สายไฟที่ชาร์ตโทรศัพท์มือถือรัดคอแล้วใช้กางเกงในผู้ตายอุดปากไม่ให้ส่งเสียงร้อง จากนั้นใช้หมอนหนุนหัวกดที่ใบหน้าและจมูกจนขาดใจตาย จนกระทั่งพบศพเมื่อช่วงสายวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา เบื้องต้นตำรวจคาดว่าคนร้ายอาจเป็นคนข้างห้องหรือแฟนเก่า จนกระทั่งเมื่อ 6 มี.ค.ที่ผ่านมาชุดสืบสวน สภ.เมืองภูเก็ตร่วมกับ สภ.ท่าฉัตรไชย อ.ถลางจับกุมนายสุทธิพรได้ที่ด่านตรวจภูเก็ต บ้านท่าฉัตรไชย อ.ถลาง ขณะนั่งรถโดยสารจาก จ.นครศรีธรรมราช เพื่อกลับมาขนของที่ห้องเช่าหมายเลข 9 แหลมหินโฮม เลขที่ 72/26 หมู่ 7 ซ.แหลมหิน ถ.เทพกระษัตรี ต.เกาะแก้ว อ.เมืองภูเก็ตติดกับห้องผู้ตายหมายเลข 8 โดยชั้นจับกุมนายสุทธิพรยังคงให้การปฏิเสธ

พ.ต.อ.วันไชย กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้สั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งติดตามสืบหาเบาะแสของบุคคลต้องสงสัย โดยพุ่งเป้าไปที่คนข้างห้องหรือผู้ที่ร่วมเช่าห้องในอาคารเดียวกันกับผู้ตาย รวมไปถึงแฟนเก่าที่เคยคบหากับผู้ตายมาก่อนที่จะเลิกลากัน จนกระทั่งพบว่ามีการนำโทรศัพท์มือถือของผู้ตายที่หายไปในวันเกิดเหตุมาใช้ โดยรหัสประจำเครื่อง "อีมี่" ปรากฎอยู่ตามพื้นที่ต่างๆ จึงเริ่มแกะรอย ผนวกกับนายสุทธิพร ซึ่งเช่าห้องติดกับผู้ตายได้หายตัวไปตั้งแต่วันเกิดเหตุ จึงได้สั่งให้ชุดสืบสวนประสานกลุ่มงานสืบสวน ตำรวจภูธรภาค 8 เพื่อดักซุ่มและติดตามพฤติกรรมนายสุทธิพรที่บ้านเกิดใน อ.พรมหรคีรี จ.นครศรีธรรมราช จนทราบว่านายสุทธิพรกำลังจะเดินทางกลับมายังห้องเช่าที่ จ.ภูเก็ต เพื่อกลับมาเก็บข้าวของต่างๆ จึงดักที่ด่านตรวจภูเก็ต และจับกุมนายสุทธิพรมาสอบสวนปากคำ โดยเบื้องต้นนายสุทธิพรยังคงให้การปฏิเสธ แต่จากหลักฐานมั่นใจจะสามารถเอาผิดนายสุทธิพรได้ในที่สุด ...

ภาพข่าวโดย : กอล์ฟ ไทยรัฐ
Posted by : ทีมข่าวภูเก็ตอีนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น