วันศุกร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2553

ตำรวจฉลองรวบผู้ค้ายาบ้าในพื้นที่ 6 ราย


เมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้ (5 มี.ค.) พล.ต.ต.พิกัด ตันติพงศ์ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิชิต อินทรศร ผกก.สภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต พ.ต.ท.ณรงค์ ลักษณะวิมล รองผกก.ปป. พ.ต.ท.จรัล บางประเสริฐ สว.สส. พ.ต.ท.วรวัฒน์ สิทธินุ่น สว.อก.สภ.ฉลอง ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม นางสาวประนอม หรือ "กบ" คงอิ่ม อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 ซอยคู้บอน 6 แยก 2 แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 415 เม็ด โดยจับกุมได้ที่บริเวณร้านขายของชำไม่มีเลขที่ ซอยธนูเทพ ม.8 ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต จึงดำเนินคดีในข้อหามีสารเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

นอกจากนี้ยังจับกุม นางสาวดอกไม้ หรือ "ดอก" สังขพรม อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่6 ม.8 ต.สวาท อ.เลิงนกทา จ.ยโสธร นางหนูเวียน หรือ "นา" ธิมาชัย อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 71/10 ต.เดิด อ.เมือง จ.ยโสธร นางอาทร หรือ "ทร" ศิริศิลป์ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43 ม.1 ต.พิปูน อ.พิปูน จ.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 10 เม็ด โดยจับกุมได้ที่บริเวณบ้านไม่มีเลขที่ ถนนใสยวน ซอย 9 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต จึงดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้ทษประเภท 1 (ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย

และจับกุม นางสาวน้อย (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี สัญชาติลาว พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 50 เม็ด โดยจับกุมได้ที่บริเวณบ้านเลขที่ 39/26 ม.7 ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ตจึงดำเนินคดีในข้อหามีสารเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและเป็นบุคคลต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมายต่อไป

รวมถึงจับกุม นายพานวัตร รุยันต์ อายุ 27 ปี พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 10 เม็ด โดยจับกุมได้ที่บริเวณซอยยอดเสน่ห์ ม.10 ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต จึงดำเนินคดีในข้อหามีสารเสพติดให้โทษไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมายต่อไป นางสาวศิวการท์ สุพาพวง อายุ 29 ปี พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 3 เม็ด โดยจับกุมได้ที่บริเวณ ซอยยอดเสน่ห์ ม.10 ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต จึงดำเนินคดีในข้อหามีสารเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมายต่อไป โดยผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

พล.ต.ต.พิกัด ตันติพงศ์ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต กล่าวว่า ในการจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมดนี้เป็นทำงานประสานความร่วมมือกันทั้งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่ชุดป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมข้ามชาติ ซึ่งการจับกุมครั้งนี้เป็นไปตามนโยบายของรัฐบาลและของผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ที่ต้องการให้เจ้าหน้าที่ปราบปรามยาบ้าให้สิ้นซาก ซึ่งเป็นนโยบายเชิงรุกในการปราบปรามยาเสพติด ซึ่งผู้ต้องหาทั้งหมดนั้นเกี่ยวข้องกับยาเสพติดมานานแล้ว จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ฉลอง สามารถจับกุมตัวได้ดังกล่าว ...

ภาพข่าวโดย : บังเสริฐ
Posted by : ทีมข่าวภูเก็ตอีนิวส์ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น