วันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

แกรมมี่ส่งผู้บริหารเจรจาเคลียร์คดี "โต แฮงค์แมน"

ข่าวคืบหน้ากรณี นายวิทยา โตมี ผู้บริหารโครงการป่าตองจตุจักร พลาซ่า แจ้งความดำเนินคดีกับ นายณัฐพล พุทธภาวนา หรือ "โต" อดีตนักร้องนำวงซิลลี่ฟูล ที่มีปัญหาและแยกออกมาตั้งวงใหม่ในชื่อ "แฮงค์แมน" สังกัดค่าย GMM แกรมมี่ หลังจากเบี้ยวไม่ยอมขึ้นแสดงฟรีคอนเสิร์ตในงานเปิดตัวโครงการป่าตองจตุจักร พลาซ่า เมื่อคืนวันที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้ (19 ก.ค.) นายวิทยา โตมี ผู้บริหารโครงการป่าตองจตุจักร พลาซ่า ได้แจ้งให้ผู้สื่อข่าวทราบว่า ได้รับการติดต่อประสานงานจากผู้บริหารของบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ว่าจะเดินทางมายังจังหวัดภูเก็ตเพื่อขอเจรจา และสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งตกลงค่าเสียหายกับทางโครงการฯ ซึ่งตนก็ยินดีที่จะเปิดให้มีการเจรจาเพราะสิ่งที่เกิดขึ้นนั้น ไม่ใช่เป็นความเสียหายเฉพาะโครงการเท่านั้น หากแต่เป็นความเสียหายของทางบริษัท จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ด้วยที่มีศิลปินที่เอาแต่ใจ และไม่รับผิดชอบต่อหน้าที่การงานอย่างนี้

ในส่วนของเงื่อนไขหรือข้อตกลงในการเจรจานั้น ขณะนี้ตนยังไม่สามารถแจ้งให้ทราบได้ เนื่องจากต้องมีการประชุมกันในส่วนของกรรมการบริหารโครงการก่อน แต่อย่างน้อยที่สุด นายณัฐพลจะต้องเปิดแถลงข่าวขอโทษต่อการกระทำของตนต่อพี่น้องชาวภูเก็ต โดยไม่กำหนดว่าจะเป็นที่ใด แล้วแต่ทางบริษัทต้นสังกัดจะดำเนินการแต่ต้องมีการถ่ายทอดหรือเสนอข่าวให้พี่น้องประชาชนได้รับทราบโดยทั่วกัน

อย่างไรก็ตาม ใน่สวนของฟรีคอนเสิร์ตอื่นๆ ที่มีการประกาศประชาสัมพันธ์ไปนั้น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา เป็นคิวของวง BUDDHA BLESS ปรากฎว่ามาทำการแสดงตามปกติและมีประชาชนแห่มาชมกันอย่างล้นหลาม ส่วนค่ำคืนนี้ (19 ก.ค) เป็นคิวของ COPY@TEN ซึ่งเป็นกลุ่มศิลปินที่เลียนแบบคนดัง อาทิ เสก โลโซ, ไมเคิล แจคสัน, อี๊ด วงฟราย เป็นต้น...

----------------------------------------------------------
Posted by : ทีมข่าวภูเก็ตอีนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น