วันอังคารที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2553

ตร.ฉลองโชว์ฟอร์มรวบแก๊งค์มิจฉาชีพเพียบ


เมื่อเวลา 13.00 น.วันนี้ (2 มี.ค.) พ.ต.อ.วิชิต อินทรศร ผกก.สภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต แถลงข่าวจับกุม 1. นายเทียนชัย กรรฐสิทธิ์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 80 ม. 4 ต.อินคีรี อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วยของกลางกระเป๋าสะพาย 1 ใบ เงินสดจำนวน 3,835 บาท ได้ที่บริเวณชายหาดกะตะ ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังจาก่อเหตุชิงทรัพย์ นายฮันส์ แอนเดอร์สัน อายุ 70 ปี สัญชาติสวีเดน โดยจับกุมได้ที่บริเวณชายหาดกะตะ ต.กะรน จึงดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ของผู้อื่นโดยใช้พาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือพาทรัพย์นั้นไปเพื่อให้พ้นการจับกุม

2. นายไพจิตร (หรือปืน) ทองอ่อน อายุ 25 ปี น.ส.พรศิริ ชำนาญนา อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 81/13 ม. 3 ต.บ้าหวี อ.หาดสำราญ จ.นครศรีธรรมราช (กำลังตั้งครรถ์ 2 เดือน) พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 10 เม็ด เงินสดจำนวน 3,000 บาท รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮ้อนด้า รุ่นคลิ๊ก หมายเลขทะเบียน ขฉค-285 ภูเก็ต 1 คัน จับกุมได้ที่บ้านเช่าเลขที่ 75/7 ซอยคงนาม ม.7 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต จึงดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันมีสารเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และ

3. นายชูเกียรติ (หรือแดง) แก้วหนองเสม็ด อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22/3 ถนนหลวงพ่อฉ้วน ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 17 เม็ด เงินสด 4,000 บาท จับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 22/3 ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต จึงดำเนินคดีในข้อหามีสารเสพติให้โทษประเภท1 ยาบ้า ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายต่อไป

4. นายเอก (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี นายบี (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี พร้อมด้วยของกลางกัญชาแห้งอัดแท่งน้ำหนัก 2.50 กรัม ได้ที่บริเวณ ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต จึงดำเนินคดีในข้อหามีสารเสพติเดให้โทษประเภท 1 กัญชาไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายต่อไป

5. นายสุรเกียรติ ชาลี อายุ 19 ปี ชาวจ.พัทลุง พร้อมด้วยของกลางยาบ้า ครึ่งเม็ด รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮ้อนด้า รุ่นคลิ๊ก หมายเลขทะเบียน ขงท-631 ภูเก็ต 1 คัน โดยจับกุมได้ที่ถนนเจ้าฟ้าตะวันออก หน้าห้างสรรพสินค้าโฮมโปร ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต จึงดำเนินคดีในข้อหามีสารเสพติให้โทษประเภท1 ยาบ้า ไว้ในครอบครอง

พ.ต.อ.วิชิต อินทรศร ผกก.สภ.ฉลอง กล่าวว่า ในการจับกุมครั้งนี้เนื่องจากตนได้สั่งการให้ผู้ใต้บังคับบัญชาออกปฎิบัติหน้าที่อย่างเคร่งครัด และเมื่อคืนที่ผ่านมา (1 มี.ค.)ได้ออกกวาดล้างจับกุมคดียาเสพติดสามารถจับกุมผู้จำหน่ายยาเสพติดได้ 2 คดี มีผู้ต้องหา 3 คน ของกลางยาบ้ารวม 27 เม็ด และสามารถจับกุมผู้ต้องหาคดีชิงทรัพย์นักท่องเที่ยวได้อีก 1 ราย ซึ่งพื้นที่ความรับผิดชอบของสภ.ฉลองเป็นพื้นที่ท่องเที่ยว ซึ่งก็ได้กำชับให้ดูแลความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวให้ดีที่สุด ซึ่งหากเกิดอะไรกับนักท่องเที่ยวและจะเสียภาพพจน์ของการท่องเที่ยวได้ของจังหวัดได้

ผกก.สภ.ฉลอง กล่าวอีกว่า สำหรับปัญหายาเสพติดในพื้นที่ความรับผิดชอบของสภ.ฉลอง นั้นขณะนี้พบว่ากลุ่มวัยรุ่นได้เข้ามายุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดมากขึ้น จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพฤติกรรมของกลุ่มวัยรุ่นต้องสังสับทั้งหมดและให้กวาดล้างจับกุมเพื่อไม่ให้วุยรุ่นดังกล่าวเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ซึ่งปัญหายาเสพติดเป็นปัญหาหลักของทุกพื้นที่ โดยเฉพาะสภ.ฉลอง จะกัดไปปล่อย กับผู้เกี่ยวข้องกับคดียาเสพติด จะจับกุมมาดำเนินคดีให้สิ้นซากต่อไป ...

ภาพข่าวโดย : บังเสริฐ
Posted by : ทีมข่าวภูเก็ตอีนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น